Đêm qua, Messi có trận chính thức đầu tiên trên sân Parc des Princes sau hơn 1 tháng gia nhập PSG. Dù rất nỗ lực nhưng chân sút 34 tuổi vẫn đang gặp khó khăn với đội bóng mới.

{keywords}
Messi bực mình khi bị HLV Pochettino thay ra

Messi huyền thoại của Barca cho thấy còn ‘lạ lẫm’ với PSG, nên sau 3 trận chơi cho đội bóng nhà giàu nước Pháp, anh vẫn chưa thể tạo ra điều gì khác biệt.

Điều đáng kể, tại nước Anh, đối thủ bao năm - Ronaldo liên tục khiến fan MU ngất ngây với bàn thắng thứ 4 của anh sau 3 trận.

Trong trận PSG tiếp Lyon tại vòng 6 Ligue 1 đêm qua, Messi chơi cùng Neymar và Mbappe ngay từ đầu. Nhưng đến phút 76 (thời điểm 2 đội đang hòa 1-1), HLV Pochettino đã quyết định thay Messi ra, tung Hakimi vào sân.

Messi tỏ ra khó chịu, nên thậm chí còn không thèm bắt tay cả người thầy đồng hương của mình.

Nhưng quan trọng hơn hết, khi Messi rời sân thì PSG đã có bàn thắng quyết định để đánh dấu trận thắng thứ 6 liên tiếp.

Người lập công là Mauro Icardi (vào sân phút 82 thay Di Maria) ở phút 90+3 sau pha kiến tạo của Mbappe.

{keywords}
Anh thậm chí không thèm bắt tay với người thầy đồng hương của mình

Sau trận, HLV Pochettino đã nói về quyết định thay Messi, như lời cảnh báo gắt đến cựu đội trưởng Barca: “Tôi nghĩ mọi người đều biết, PSG có nhiều tên tuổi hàng đầu, với đội hình 35 người.

Chúng tôi chỉ có thể có 11 cầu thủ trên sân cùng một lúc. Tôi chỉ nghĩ về quyết định tốt nhất trong mỗi trận đấu, cho mỗi cầu thủ, giọng như mọi HLV đều làm.

Tôi ở đây để đưa ra quyết định. Nó có thể làm hài lòng mọi người, hoặc không”.

Ông cho biết thêm về Messi sau biểu hiện không hài lòng trên sân: “Tôi đã hỏi cậu ấy thế nào và Messi nói rằng vẫn ổn, không có vấn đề gì”.

L.H

Messi vô duyên, Neymar và Icardi giúp PSG thắng kịch tính Lyon

Messi vô duyên, Neymar và Icardi giúp PSG thắng kịch tính Lyon

Messi tiếp tục thi đấu vô duyên nhưng sự tỏa sáng của Neymar và cầu thủ vào sân thay người Icardi giúp PSG ngược dòng hạ Lyon 2-1 ở vòng 6 Ligue 1.