Xem video:

Tình huống diễn ra ở phút 79 trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona, thuộc vòng 30 La Liga, khi thầy trò HLV Zidane đang dẫn trước đội khách 2-1.

Trọng tài chính Jesus Gil Manzano buộc phải cho trận đấu tạm dừng thay thiết bị điện đàm. Do trời mưa to thiết bị dính nước nên lỗi kết nối với các trợ lý và tổ VAR. 

{keywords}
Messi và các cầu thủ phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết rất khắc nghiệt
{keywords}
Ngôi sao người Argentina phải thay áo vì quá rét

Đúng lúc đó, ống kính truyền hình ghi lại cảnh Messi đứng rét run cầm cập. Ngay sau đó ngôi sao người Argentina đã ra ngoài đường biên để thay áo khác. 

Ở trận El Clasico rạng sáng nay, đặc biệt là trong hiệp hai, thời tiết vô cùng khắc nghiệt khi nhiệt độ chỉ vào khoảng hơn 10 độ C kèm theo mưa to và gió lớn quét qua sân Alfredo Di Stefano đã gây ra không ít khó khăn cho các thủ hai đội.    

Trận này, Barcelona nhận thất bại với tỉ số 1-2. Hai cầu thủ ghi bàn cho "Kền kền trắng" là Benzema (13’) và Toni Kroos (28’). Trong khi đó, Blaugrana có bàn thắng danh dự nhờ pha lập công của trung vệ Óscar Mingueza ở phút 60.

Như thường lệ, Messi vẫn là người được kì vọng lớn bên phía Barca nhưng anh tiếp tục gây thất vọng. El Pulga im hơi lặng tiếng gần suốt hiệp đấu thứ nhất.

{keywords}
Messi hoàn toàn bất lực trong 7 trận El Clasico gần đây nhất

Phải đến những phút bù giờ thứ nhất hiệp 1, ngôi sao người Argentina mới tung ra pha dứt điểm trúng đích đầu tiên, cú đá phạt góc đưa bóng trúng cột dọc.

Dù thi đấu rất nỗ lực trong hiệp 2 nhưng Messi không thể ghi bàn. Ngoài ra, El Pulga còn bất lực trong việc kiến tạo ở trận Siêu kinh điển rạng sáng nay.

Tịt ngòi trước Real Madrid, Messi trải qua 7 trận liên tiếp không ghi bàn cũng như kiến tạo ở El Clasico (kéo dài hơn 1000 ngày). Đây là chuỗi trận không ghi bàn hoặc kiến tạo lâu nhất trong sự nghiệp của chân sút 33 tuổi ở trận Siêu kinh điển.

Trước trận thua Real Madrid ở vòng 30 La Liga 2020/21, lần gần nhất Messi xé lưới Los Blancos là trận hòa 2-2 tại Nou Camp vào tháng 5/2018. Đáng chú ý, Messi đã không ghi bàn ở El Clasico từ khi Cristinano Ronaldo rời Bernabeu và Thibaut Courtois gia nhập Real Madrid.

Quỳnh Chi

BXH bóng đá La Liga mới nhất: Real san bằng điểm số với Atletico

BXH bóng đá La Liga mới nhất

VietNamNet cập nhật liên tục bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha La Liga mùa giải 2020-2021 nhanh và chính xác nhất.