- Trên sân tập của Barcelona hôm qua, thầy trò HLV Enrique đã có những giây phút thư giãn, sẵn sàng hành quân đến Los Carmenes để gặp đội chủ nhà Granada ở vòng cuối mùa giải.

Hiện tại, Messi và các đồng đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 88 điểm, nhưng chỉ hơn đội xếp sau là kình địch Real Madrid đúng 1 điểm.

Dù vậy, quyền tự quyết vẫn nằm trong tay đội bóng xứ Catalan. Nếu đánh bại Granada ở vào cuối tuần này, Barca sẽ đăng quang La Liga bất chấp kết quả trận Deportivo - Real Madrid.

Thế nên, các ngôi sao của Barca tỏ ra hết sức tự tin trước giờ bóng lăn, họ chơi đùa thoải mái trên sân tập với tràn ngập tiếng cười. Và tất nhiên, thầy trò HLV Enrique chắc chắn sẽ không chủ quan ở vòng đấu quyết định.

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Sao Barca lên tiếng việc Real dùng tiền "mua chuộc" Granada

Vua dội bom La Liga, Luis Suarez không tin vào chuyện "động trời" này và cho rằng sẽ là một sự hạ thấp cho cả Real lẫn Granada nếu để tiền làm ảnh hưởng đến động cơ thi đấu.

Lộ chuyện Real chi tiền để Granada đánh gục Barca

Thủ môn Ivan Kelava tin chắc Nhà trắng sẽ chi cho anh một khoản cũng như thưởng cho đồng đội nếu chặn bước được Barca trong ngày hạ màn, giúp Real Madrid có thể đăng quang La Liga.

{keywords}
Lịch thi đấu vòng cuối La Liga

{keywords}
Bảng xếp hạng La Liga trước vòng 38

Q.C