- Trong tâm trạng chán chường vì bị sa thải, Mourinho cố tình không để ai thấy vẻ mặt u sầu của mình khi rời sân tập Cobham chiều tối qua (17/12).

Chỉ 7 tháng sau khi giúp The Blues đoạt chức vô địch Premier League, Mourinho đã bị tỷ phú Abramovich sa thải lần thứ hai trong nghiệp huấn luyện.

{keywords}

Mourinho dùng mũ áo trùm kín mặt khi rời trung tâm huấn luyện Cobham

Sáng qua, Mourinho vẫn đến trung tâm huấn luyện Cobham và chỉ đạo các học trò tập luyện như bình thường.

Tuy nhiên, đến hai giờ chiều, chủ tịch Chelsea - Bruce Buck cùng với Giám đốc Eugene Tenenbaum đã có cuộc trò chuyện kéo dài 10 phút với Mourinho và thông báo quyết định sa thải.

Sau đó, nhà cầm quân người Bồ về phòng làm việc bắt đầu thu dọn đồ đạc. Chiều tối, khi xe chở Mourinho rời Cobham, ông đã cố tình kéo mũ áo nỉ trùm lên đầu để che giấu khuôn mặt mình trước cánh săn ảnh.

Các ngôi sao của Chelsea như John Terry, Eden Hazard, Diego Costa hay Gary Cahill lái xe trở về nhà với khuôn mặt đăm chiêu, nhiều suy nghĩ.

Tiền vệ người Tây Ban Nha - Cesc Fabregas là người đầu tiên chia sẻ cảm xúc trên trang Facebook cá nhân: "Cảm ơn tất cả những gì mà ông dành cho tôi. Tôi nợ Mourinho rất nhiều và toàn đội sẽ nhớ người thầy đặc biệt..."

* T.A