- Trong chuyến đi đến Singapore, Jose Mourinho bất ngờ bật mí về kế hoạch quay trở lại với môn thể thao vua trong thời gian tới.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị Chelsea sa thải hồi cuối năm ngoái. Kể từ đó đến nay, xuất hiện rất nhiều tin đồn Mourinho sẽ về Old Trafford, trong bối cảnh Van Gaal gây thất vọng với Quỷ đỏ.

{keywords}
Mourinho sẽ trở lại làm công tác huấn luyện từ mùa giải tới

Mặc dù vậy, chắc chắn cựu thuyền trưởng Chelsea sẽ không trở lại với băng ghế huấn luyện trước tháng 5. Nhân chuyến đi đến Singapore vì mục đích thương mại, Mourinho có chia sẻ trước giới truyền thông.

"Tôi nghĩ giờ là lúc tôi cần biết chờ đợi, bình tĩnh và không việc gì phải vội vàng cả. Rồi một thử thách mới, một chuyến đi mới sẽ đến khi thời điểm thích hợp.

Tôi cảm thấy bắt đầu mùa giải tới ở CLB mới và dự án được hoạch định rõ ràng sẽ là điều tốt nhất với bản thân mình.

Thời gian qua tôi đọc báo chí viết rất nhiều thứ khác nhau. Một ngày họ nói tôi đến Trung Quốc và hôm khác bảo trở lại Italia. Lập tức tin đồn về Inter Milan rộ lên.

Giờ tôi ở đây và cũng sẽ có người nói tôi định dẫn dắt tuyển Singapore. Nhưng thực tế là tôi đang thất nghiệp. Thời điểm hiện tại, tôi hạnh phúc vì điều này."

* T.A