- HLV Jose Mourinho tỏ ra khá hả hê khi Quỷ đỏ tiếp tục giành chiến thắng thuyết phục trên sân Crystal Palace, với lối chơi áp đảo và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn.

Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài Craig Pawson, Jose Mourinho chạy ùa ra sân chúc mừng các học trò. Phấn khích và giàu cảm xúc, nhà cầm quân người Bồ ôm chặt Marcos Rojo, Carrick, Phil Jones và "người hùng" Ibrahimovic.

{keywords}
Mourinho phấn khích chạy ra ôm học trò sau chiến thắng

MU của "người đặc biệt" đã quay trở lại quỹ đạo chiến thắng. Dù trên sân Selhurst Park, phải chờ đến phút 88, fan MU mới vỡ òa niềm vui. Nhưng xét một cách tổng thể, Quỷ đỏ hoàn toàn áp đảo đối thủ và xứng đáng có được 3 điểm trọn vẹn.

Chia sẻ với giới truyền thông, Jose Mourinho nói: "Chúng tôi là đội bóng hay hơn. Đối thủ có quá ít sự phản kháng. Họ gỡ hòa nhờ tình huống phối hợp xuất thần duy nhất trong trận này.

Khoảng thời gian còn lại, chúng tôi hoàn toàn làm chủ cuộc chơi. Đặc biệt 20 phút cuối, MU lao lên như muốn cuốn phăng đối thủ. Chúng tôi đã tạo được rất nhiều cơ hội và giành chiến thắng xứng đáng. Chẳng có gì để chê cả."

Đang trên đà hồi sinh và tạm xếp ở vị trí thứ 6, HLV Mourinho nhắc lại về những lần MU mất điểm đáng tiếc trên sân nhà trước Burnley, Stoke City và Arsenal.

"Chúng tôi đang rất nỗ lực để tiệm cận tốp 4. Nếu MU giành được điểm số tối đa trong các trận sân nhà gần đây, có lẽ vị trí của đội bóng giờ đang ở nhóm dẫn đầu.

{keywords}
Ibrahimovic là người hùng của Quỷ đỏ

Tuy nhiên, chúng tôi đã để mất điểm đầy đáng tiếc. Ở thời điểm hiện tại, mục tiêu của Quỷ đỏ là bám đuổi và lọt vào tốp 4."

Khi các phóng viên hỏi về tình huống Marcos Rojo phi hai chân khá nguy hiểm nhắm vào Zaha, Mourinho từ chối bình luận. Thay vào đó, ông khen ngợi trung vệ người Argentina đang chơi thứ bóng đá hay nhất trong sự nghiệp.

Về chấn thương của Eric Bailly, HLV Mourinho cũng chưa rõ mức độ nghiêm trọng. Nhưng chắc chắn một điều, cầu thủ người Bờ Biển Ngà không tái phát chấn thương cũ (đầu gối phải). Lần này, anh gặp rắc rối với đầu gối bên chân trái.

* Anh Tuấn

Pogba và Ibra bùng nổ, MU thắng nghẹt thở

Cặp song tấu Pogba - Ibrahimovic đã chơi tuyệt hay, lần lượt xé lưới Crystal Palace giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-1 ở những phút cuối cùng.

Video bàn thắng Crystal Palace 1-2 MU

Bàn thắng tuyệt đẹp của Ibrahimovic ở phút 88 đã mang lại thắng lợi 2-1 đầy kịch tính cho MU trong chuyến làm khách trên sân Crystal Palace tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2016.