- Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vô cùng hạnh phúc khi Quỷ đỏ thắng trận thứ 3 liên tiếp ở sân chơi Ngoại hạng và dành những mỹ từ để ca ngợi phong độ tuyệt vời của chủ công Ibrahimovic.

Trước chuyến làm khách trên sân The Hawthorns, Mourinho miêu tả trò cưng Ibrahimovic là "cầu thủ không thể đụng đến" của MU. Một lần nữa, tay săn bàn người Thụy Điển chứng minh giá trị ở tuổi 35 hiếm thấy.

{keywords}
Ibrahimovic lập cú đúp trên sân West Brom

Gặp West Brom đang đạt phong độ cao, Ibrahimovic chỉ tung ra 2 cú dứt điểm trong 90 phút, nhưng cả hai lần đó, Ben Foster đều phải ngậm ngùi vào lưới nhặt bóng.

Cú đúp đó giúp MU thắng thuyết phục và thu hẹp khoảng cách với tốp 4. Riêng Ibrahimovic đã nâng thành tích ghi bàn cá nhân ở mùa giải này lên con số 16.

Nói về tầm ảnh hưởng của chân sút người Thụy Điển, Mourinho chia sẻ: "Những gì anh ấy làm được ở tuổi 35 khiến các tiền đạo tuổi 25 tại Premier League mơ ước.

Tôi nghĩ Zlatan đã chứng minh mình là một siêu nhân. Khi đến Anh trong giai đoạn cuối sự nghiệp, Ibrahimovic có lý do đúng đắn để đón nhận thử thách khắc nghiệt tại Premier League.

Anh ấy sang MU không phải vì tiền hay danh tiếng. Ibra đến đây để tận hưởng thứ bóng đá do chính anh tạo ra. Mọi thứ thật không thể tin được. Hai trận gần nhất Ibra ghi 3 bàn và chúng tôi giành trọn 6 điểm trên sân khách."

{keywords}
CĐV MU được các cầu thủ tặng áo sau trận

Jose Mourinho cũng mang niềm vui đến người hâm mộ Quỷ đỏ khi yêu cầu các học trò của mình tặng áo đấu cho CĐV đến cổ vũ trên sân West Brom.

"Tôi nói với đám cầu thủ hãy tặng áo cho các fan. Giáng sinh sắp đến gần rồi. Một chiếc áo dành cho người hâm mộ, được gửi tặng trực tiếp trên sân là hành động ngọt ngào, đầy ý nghĩa."

* Anh Tuấn

Ibrahimovic rực sáng, MU hồi sinh ngoạn mục

Ibrahimovic thi đấu bùng nổ với cú đúp vào lưới West Brom, giúp MU thắng trận thứ 4 liên tiếp và tiến gần hơn với nhóm đầu. 

Video bàn thắng West Brom 0-2 MU

Cú đúp bàn thắng của Ibrahimovic đã mang lại thắng lợi 2-0 cho MU trong chuyến làm khách trên sân West Brom tại vòng đấu thứ 17 Premier League 2016.