- Jose Mourinho muốn đưa trò cũ đang lên như diều ở Real - Casemiro về sân Old Trafford. Arsenal tính dùng Alexis Sanchez để đổi lấy Morata. Trong khi Messi bất ngờ yêu cầu lãnh đạo Barca chiêu mộ Isco.

Video kỹ năng phòng ngự từ xa xuất sắc của Casemiro

Để chuẩn bị cho mùa giải tới, Mourinho đang ráo riết tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự thế chỗ cho lão tướng Michael Carrick. Dù cựu binh người Anh gây ấn tượng tốt mùa này, nhưng Carrick đã bước sang tuổi 35 và khó duy trì được phong độ ở cường độ cao.

Chính vì thế, Mourinho cần sớm tìm người thay thế. Có thông tin, ông nhắm đến Toni Kroos. Dẫu vậy, trang web Transfer Market khẳng định, thực tế "người đặc biệt" muốn chiêu mộ Casemiro chứ không phải tuyển thủ người Đức.

{keywords}
Mourinho muốn tái hợp trò cũ Casemiro

Thời còn dẫn dắt đội bóng Hoàng gia, chính Mourinho đã trao cơ hội để Casemiro ra mắt tại Real. Theo thời gian, cầu thủ người Brazil ngày càng trưởng thành và giờ là chốt chặn đáng tin cậy trên hàng tiền vệ Los Blancos.

Tuy nhiên, để thuyết phục Real bán lại Casemiro là điều không hề đơn giản, khi cầu thủ này vẫn còn thời hạn hợp đồng đến 2021. Mourinho sẽ cố gắng dùng mối quan hệ thầy trò cũ để chèo kéo Casemiro, kèm theo lời hứa hẹn trả lương bổng hấp dẫn.

Arsenal tính đổi Alexis Sanchez lấy Morata

Tiền đạo người Chile ngày càng tỏ ra thất vọng với cuộc sống ở London và trì hoãn việc gia hạn hợp đồng. Các "đại gia" như Paris Saint-Germain, Juventus hay AC Milan đều xếp hàng dài muốn có sự phục vụ của Alexis Sanchez.

Trong bối cảnh Alexis vẫn ngập ngừng chuyện đi ở, nhật báo Don Balon cho hay, Arsenal có thể dùng tay săn bàn người Chile để đàm phán đưa Morata về sân Emirates.

{keywords}
Alexis Sanchez muốn rời Arsenal

Morata là mẫu tiền đạo mà Arsene Wenger rất kết. Kể từ ngày trở lại sân Bernabeu, tiền đạo người Tây Ban Nha hiếm khi được ra sân đá chính.

Bởi vậy, Arsenal có thể "buông" Alexis Sanchez để tìm đến Morata thổi làn gió mới cho hàng công Pháo thủ trong tương lai.

Messi giục lãnh đạo Barca ký hợp đồng với Isco

Tương lai của Isco ở Real khá mờ mịt khi hợp đồng giữa anh và CLB đáo hạn vào hè năm tới. Arsenal và Man City đều đưa Isco vào tầm ngắm, nhưng anh cũng có cơ hội ở lại La Liga.

{keywords}
Messi muốn Barca tậu Isco

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Messi muốn Isco đầu quân cho đội bóng xứ Catalan. Chính vì thế, siêu sao Argentina đã hối thúc các sếp ở Nou Camp cần nhanh tay hành động.

Thực tế, Barca cũng đang tìm kiếm tân binh chất lượng để dần thay đội trưởng Andres Iniesta. Messi cho rằng, Isco chính là sự lựa chọn hoàn hảo để đưa Barcelona trở lại đỉnh cao.

Nếu thương vụ thành công, Isco sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trực tiếp chuyển từ Real sang kịch đình Barca, sau trường hợp của Javier Saviola.

* T.A

Công Vinh xót thương Minh Nhựt: "Án phạt không có tình người!"

Công Vinh xót thương Minh Nhựt: "Án phạt không có tình người!"

Quyền chủ tịch CLB TPHCM đã chia sẻ: "thực sự với án phạt vừa rồi cảm thấy thương cho cầu thủ, riêng Minh Nhựt lại càng thương hơn".

Báo chí thế giới tiếp tục mỉa mai trò hề của bóng đá Việt Nam

Báo chí thế giới tiếp tục mỉa mai trò hề của bóng đá Việt Nam

Sự cố ở vòng 6 V-League, giữa CLB TP. HCM và Long An tiếp tục nhận được sự quan tâm của truyền thông thế giới, từ châu Âu đến Nam Mỹ.

Xuân Trường bảnh bao trong lễ bổ nhiệm đại sứ Gangwon

Xuân Trường bảnh bao trong lễ bổ nhiệm đại sứ Gangwon

Một ngày sau khi kết thúc chuỗi 7 trận đấu giao hữu nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới tại K-League, lễ bổ nhiệm tiền vệ Lương Xuân Trường làm đại sử hình ảnh tỉnh Gangwon được tổ chức vào sáng nay (23/2).

Sau bê bối trên sân Thống Nhất: Còn ai tự trọng giơ tay?

Sau bê bối trên sân Thống Nhất: Còn ai tự trọng giơ tay?

Khoan nói chuyện đúng sai hay nặng nhẹ trong án kỷ luật dành cho CLB Long An, chỉ thấy sau sự cố, đội bóng miền Tây này đã thể hiện hoặc cố gắng xử lý vấn đề đàng hoàng hơn nhiều so với phần còn lại của sự kiện.