- Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thừa nhận, MU thua là điều không phải bàn cãi bởi các học trò của ông thi đấu hời hợt, thiếu tập trung trong chuyến làm khách Thổ Nhĩ Kỳ.

Video bàn thắng Fenerbahce 2-1 MU

Jose Mourinho đã chỉ trích các cầu thủ của mình nhập cuộc chủ quan dẫn đến việc bị thủng lưới từ rất sớm, tạo điều kiện cho Fenerbahce thi đấu theo cách họ mong muốn.

Mới cách đây hai tuần, MU từng vùi dập đại diện Thổ Nhĩ Kỳ 4-1 tại Old Trafford. Tuy nhiên, cuộc tái đấu có kết cục hoàn toàn khác, khi Sow và Lens ghi hai bàn thắng đẹp mắt khiến bầy Quỷ đỏ ôm hận rời chảo lửa Sukru Saracoglu.

{keywords}
Mourinho thất vọng khi MU thua ở Thổ Nhĩ Kỳ

Dù Rooney có gỡ lại một bàn cho đội khách nhưng xét toàn cục, HLV Mourinho khẳng định, Fenerbahce xứng đáng giành chiến thắng sau những nỗ lực của họ.

"Tôi nghĩ họ xứng đáng giành trọn 3 điểm. Bóng đá không chỉ đơn thuần về chất lượng, mà còn cả những yếu tố khác như sự cố gắng, quyết tâm, khát khao chiến thắng..." - Mourinho nói trên BT Sport.

"Một đội bóng để thủng lưới chỉ sau hai phút cho thấy họ chưa sẵn sàng. Các cầu thủ thiếu tập trung và không làm tròn nhiệm vụ ngay từ đầu.

Nhận bàn thua sớm, chúng tôi đem đến lợi thế lớn cho đối thủ và Fenerbahce được chơi như cách họ mong muốn. Đội chủ nhà tập trung phòng ngự, phản công, thi thoảng dừng trận đấu vì những pha phạm lỗi và gây sức ép lên trọng tài.

Đây là trận đấu của Fenerbahce. Lỗi thuộc về MU khi đã để xảy ra tình cảnh như vậy. Sau bàn thua thứ hai, chúng tôi phản ứng và có thể tìm kiếm được kết quả khác.

Dẫu vậy, tôi nghĩ MU không xứng có điểm hôm nay vì bóng đá là cuộc chơi trong 90 phút. Muốn đạt được thành quả phải chơi với sự khao khát nỗ lực từ đầu đến cuối."

* Anh Tuấn

Video bàn thắng Fenerbahce 2-1 MU

Rooney đã ghi bàn trở lại với cú nã đại bác tuyệt đẹp, tuy nhiên MU vẫn phải chào thua trước 2 siêu phẩm của Fenerbahce, ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League.

MU kém cỏi, thua bẽ mặt trước Fenerbahce

Ra sân với đầy đủ các hảo thủ nhưng MU vẫn chưa qua cơn bĩ cực khi phơi áo 1-2, với những siêu phẩm bàn thắng bên phía Fenerbahce.

Ibrahimovic nổi đóa, bóp cổ cầu thủ Fenerbahce

Không những phải nhận thất bại muối mặt 1-2 trên sân của Fenerbahce, ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League, MU còn để lại hình ảnh xấu xí của Ibrahimovic.