Alexis Sanchez vào thay Lingard cuối hiệp một khi cầu thủ người Anh gặp chấn thương gân kheo. Tuy có cả 45 phút còn lại để thể hiện mình, nhưng ngôi sao người Chile không để lại chút dấu ấn nào trên hàng công Quỷ đỏ.

{keywords}
Alexis Sanchez mờ nhạt suốt quãng thời gian trên sân

Kể từ ngày lên nắm quyền ở Old Trafford, Solskjaer đã truyền cảm hứng giúp nhiều cầu thủ MU thi đấu thăng hoa. Tuy nhiên, riêng trường hợp của cựu tiền đạo Arsenal lại là ngoại lệ.

Alexis Sanchez mới chỉ đá chính 3 trận dưới thời Solskjaer do anh đang gặp vấn đề về chấn thương cũng như phong độ yếu kém.

Trong bối cảnh Martial và Lingard không kịp bình phục trước cuộc chạm trán Chelsea ở FA Cup đầu tuần sau, cơ hội sẽ tiếp tục được trao cho Alexis Sanchez.

Phát biểu sau thất bại trước PSG, Solskjaer nói: "Tôi không thể làm gì hơn với Alexis Sanchez. Khi cậu ta chơi bóng cần cố gắng tìm lại chính mình vì ai cũng biết Sanchez là chân sút chất lượng."

{keywords}
Solskjaer cần làm việc với cậu học trò để giúp Sanchez lấy lại phong độ

Theo dõi cuộc chạm trán tại Old Trafford, cựu danh thủ MU - Phil Neville cũng đưa ra lời nhận xét: "Suốt 20 phút đầu hiệp hai, MU không thể tấn công và Sanchez cũng chẳng có bóng.

Cậu ta không còn là Alexis Sanchez được nhiều người yêu thích như thời còn khoác áo Arsenal. Có lẽ Sanchez cần 10 đến 15 trận để tìm lại cảm giác cũng như phong độ.

Đẳng cấp sẽ không thể mất đi, tôi nghĩ Sanchez cần thích ứng nhanh với lối chơi của toàn đội. Bên cạnh đó là sự tự tin. Solskjaer cần giúp đỡ để cậu học trò sớm trở lại là chính mình."

* Anh Tuấn