MU cảnh báo Man City, Liverpool

Sau chiến thắng dễ 3-0 trước Fulham, đưa MU tạm chiếm vị trí thứ 4 sau vòng 26 Ngoại hạng Anh, thuyền trưởng Solskjaer gửi lời cảnh báo đến Quỷ đỏ có thể "phá bĩnh" 2 đối thủ đang đua vô địch là Man City và Liverpool.

{keywords}
Solskjaer gửi cảnh báo đến Man City và Liverpool

MU tiếp tục chuỗi trận bất bại dưới thời Solskjaer, với trận thắng thứ 10 trong 11 cuộc đấu gần đây. Mới nhất Quỷ đỏ thắng 3-0 Fulham đầy thuyết phục với cú đúp của Paul Pogba cùng pha lập công của Martial.

MU kém 11 điểm so với top 4 lúc Solskjaer bất ngờ được chọn thay Mourinho trước lễ Giáng sinh 2018. Nhưng sau trận thắng trên, hạng tư tạm thuộc về Quỷ đỏ - đánh chiếm từ Chelsea, trước khi đội bóng của Sarri của chuyến làm khách lành ít dữ nhiều trên sân Man City vào 23h đêm nay.

Solskjaer tuyên bố, dĩ nhiên MU không thể đua vô địch với Man City và Liverpool do khoảng cách điểm số khá lớn. Tuy nhiên, cựu danh thủ nhắc nhở 2 đối thủ rằng ông cùng học trò có thể ảnh hưởng đến cuộc đua xưng vương giữa họ.

"MU không thể đua danh hiệu với Liverpool và Man City, nhưng chúng tôi tới đây sẽ đấu Man City cũng như Liverpool nên có thể ảnh hưởng đến việc ai sẽ dẫn đầu cuộc đua".

MU sẽ tiếp PSG ở vòng 16 Champions League vào tuần tới và Solskjaer tuyên bố đang rất nóng lòng đón tiếp nhà vô địch Pháp. Sau đó Quỷ đỏ đụng Chelsea ở vòng 5 Cup FA, trước khi nghênh tiếp Liverpool tại Old Trafford.

Paul Pogba lập cú đúp kỷ lục với MU

Với 2 bàn thắng vào lưới Fulham, Paul Pogba đã lập cú đúp kỷ lục cùng MU: đạt mốc ghi bàn 2 con số lần đầu tiên trong sự nghiệp ở một giải VĐQG góp mặt và cũng lần đầu vượt ngưỡng 10 bàn ở cấp CLB trên mọi đấu trường.

{keywords}
Pogba lập 2 kỷ lục cá nhân sau trận MU thắng Fulham 3-0

Pogba tiếp tục thăng hoa dưới thời Solskjaer. Anh vừa lập cú đúp giúp MU thắng Fulham 3-0, để tạm chiếm hạng 4 Ngoại hạng Anh.

Với bản thân tiền vệ người Pháp, cũng đã lập cú đúp thành tích riêng của mình: đánh dấu lần đầu tiên đạt mốc ghi bàn 2 con số ở một giải đấu VĐQG, cụ thể ở đây là Premier League. Pogba hiện đã có 11 bàn thắng cho MU tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, trong đó có 9 bàn được thực hiện dưới thời Solskjaer.

Trước đó, con số cao nhất Pogba đạt được ở một mùa giải cũng chỉ là 8 bàn (cho Juventus tại Serie A). Nhưng hiện nay, Pogba đã cán mốc qua 11 bàn tại Ngoại hạng Anh.

Con số ấn tượng cũng mang đến kỷ lục khác cho Pogba, lần đầu vượt qua ngưỡng 10 bàn ở cấp CLB trên mọi đấu trường (hiện Pogba đã có 12 bàn ở giải năm nay).

Video Fulham 0-3 MU:

L.H