Thắng Brentford ở trận đấu bù, MU trở thành đội đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh đạt mốc 300 trận thắng trên sân khách.

{keywords}
MU là đội đầu tiên tại Premier League có được 300 trận thắng trên sân khách

Chiến thắng cũng giúp các cầu thủ MU lấy lại khí thế, sau khi chỉ thắng 1 trong 3 trận gần nhất mọi đấu trường với một lối chơi kém thuyết phục cùng những ồn ào bất hòa nơi hậu trường.

Dù vậy, Quỷ đỏ chơi khá lép vế trong hiệp 1 trước chủ nhà Brentford, trước khi kịp thăng hoa trong 45 phút còn lại để lấy trọn 3 điểm nhờ công của Elanga, Mason Greenwood và Marcus Rashford.

Trong trận này, Ronaldo trở lại sau 2 trận vắng mặt do bị đau nhưng được HLV Rangnick thay ra bằng trung vệ Harry Maguire ở phút 71 khiến tay săn bàn người Bồ tỏ ra tức giận.

{keywords}
Ralf Rangnick làm dịu tức giận của Ronaldo khi giải thích rõ MU cần phòng thủ tốt hơn thay vì xôi hỏng bỏng không như trận gặp Aston Villa

Chiến lược gia người Đức lên tiếng về tình huống này: “Đó là điều bình thường. Ronaldo là một tiền đạo và cậu ấy muốn ghi bàn.

Nhưng cậu ấy mới trở lại sau chấn thương. Chúng tôi dẫn trước 2 bàn tương tự như trận gặp Aston Villa (sau đó để gỡ hòa) và tôi muốn MU lần này phải chắc chắn hơn.

Chúng tôi phải thay đổi một vài thứ. Hiệp 1 MU chơi không tốt ở hầu hết mọi góc độ của trận đấu. Chúng tôi chuyền chậm, không đủ mạnh trong các tình huống 50/50”.

MU sẽ gặp West Ham ở trận đấu tiếp theo Premier League, lúc 22h ngày 22/1.

L.H

Ronaldo dứt áo ra đi nếu MU không có vé C1

Ronaldo dứt áo ra đi nếu MU không có vé C1

Cristiano Ronaldo sẽ chia tay Quỷ đỏ hè này nếu đội bóng thành Manchester không được dự Champions League mùa tới.

Ronaldo tức giận khi bị HLV Rangnick thay ra và MU chơi tốt hơn!

Ronaldo tức giận khi bị HLV Rangnick thay ra và MU chơi tốt hơn!

Siêu sao người Bồ tỏ rõ thái độ khó chịu khi bị HLV Ralf Rangnick thay ra, đưa Harry Maguire vào ở trận đấu bù Premier League, MU thắng Brentford 3-1.

Bùng nổ hiệp hai, MU đại thắng Brentford

Bùng nổ hiệp hai, MU đại thắng Brentford

Với màn trình diễn xuất sắc sau giờ giải lao, MU thắng "rửa mặt" 3-1 trước Brentford với các pha lập công của Elanga, Greenwood và Rashford.