Pha đánh đầu mạnh mẽ thành bàn của Ronaldo ở phút 81, tung lưới các vị khách Atalanta đưa Nhà hát của những giấc mơ ở cảm xúc đắm chìm một lần nữa.

{keywords}
Ronaldo một lần nữa lại định đoạt chiến thắng cho Quỷ đỏ

MU, với ‘đặc sản’ vốn từ thời Sir Alex, là những màn ngược dòng khó quên. Ở Old Trafford đêm qua, Quỷ đỏ đã để đại diện Serie A dẫn trước 2 bàn sau chưa đầy 30 phút của hiệp 1.

Tuy nhiên, hiệp 2 là của họ, của Rashford trở lại sau chấn thương không chỉ lập công ngay ở Premier League mà còn cả tại Champions League.

Và Harry Maguire, người gánh chỉ trích nặng nề ở thất bại MU 2-4 Leicester City và cũng lại phạm sai trong hiệp 1, đã chuộc lỗi bằng bàn quân bình 2-2 Atlanta trước khi Ronaldo lại được chọn làm người hùng định đoạt số phận trận đấu.

Sau trận, HLV Solskjaer tuyên bố, Ronaldo đã cho thấy mọi chỉ trích về cách chơi của anh tại MU là sai thế nào khi cho rằng tay săn bàn 36 tuổi không đủ tạo áp lực lên hàng thủ đối phương. Jamie Carragher còn tuyên bố xanh rờn, với Ronaldo như vậy, MU không thể xưng vương Premier League cũng như đừng mơ Champions League.

{keywords}
Solskjaer hết lời ca ngợi Ronaldo sau trận

Cristiano rất xuất sắc trước khung thành. Nếu ai muốn chỉ trích cậu ấy về nỗ lực và tốc độ chơi, hãy xem trận đấu này. Hãy quan sát cách Ronaldo chạy xung quanh.

Tôi thực sự hài lòng với cách Ronaldo dẫn dắt đội hình MU. Cậu ấy đã làm mọi thứ mà một trung phong nên làm, công lẫn thủ và tất nhiên, khâu ghi bàn là những gì Ronaldo làm tốt hơn cả”.

Solskjaer cũng nhấn mạnh tinh thần của MU “luôn giữ vững niềm tin và tiến về phía trước”.

Khi được hỏi liệu có phải các cầu thủ chơi vì ‘giữ ghế’ cho thầy sau khi bản thân chịu không ít sức ép, Solskjaer đáp: “Đừng thiếu tôn trọng các cầu thủ thế chứ.

Họ chơi vì Manchester United. Đêm nay, họ là những gã may mắn nhất thế giới vì được chơi cho màu áo này. Hàng triệu chàng trai, cô gái đều khát khao được như vậy”.

L.H

Ronaldo bùng nổ, MU ngược dòng ngoạn mục

Ronaldo bùng nổ, MU ngược dòng ngoạn mục

Ronaldo một lần nữa tỏa sáng rực rỡ ở Champions League khi ghi bàn quyết định giúp MU thắng ngược Atalanta 3-2.

Khoảnh khắc Ronaldo hóa người hùng MU, lập kỷ lục khủng

Khoảnh khắc Ronaldo hóa người hùng MU, lập kỷ lục khủng

Đang trong tình cảnh khó khăn, MU có chiến thắng quan trọng trước Atalanta nhờ sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo với bàn thắng quyết định.