Chiến lược gia người Na Uy đã có bước khởi đầu như mơ tại Old Trafford với 8 chiến thắng cùng một trận hòa kể từ ngày lên thay Jose Mourinho.

{keywords}
Solskjaer đang làm rất tốt công việc của mình ở Old Trafford

Ole Gunnar Solskjaer xuất sắc vực dậy tinh thần Quỷ đỏ, giúp đội bóng trở lại cuộc đua tốp 4 Ngoại hạng Anh đầy ngoạn mục.

Thành tích ban đầu gây ấn tượng mạnh với BLĐ đội bóng thành Manchester. Tờ The Sun cho hay, GĐĐH Ed Woodward đã có cuộc thảo luận nghiêm túc về tương lai với Solskjaer hồi tuần trước.

Ngài Woodward gửi lời chúc mừng đến chiến lược gia Na Uy cùng các cộng sự và hứa hẹn sẽ cung cấp mọi điều kiện tốt nhất để MU tiếp tục duy trì phong độ.

Hầu hết thành viên Red Devils và ban huấn luyện tin tưởng, Ole Gunnar Solskjaer sẽ nhận được bản hợp đồng lâu dài nếu Quỷ đỏ đánh bại PSG trong cuộc thư hùng tại Champions League tới đây.

Nguồn tin từ Old Trafford tiết lộ: "Woodward đã nói chuyện riêng với Solskjaer khoảng nửa tiếng đồng hồ tại Carrington giữa tuần trước. Ông chuyển lời cảm ơn từ ban lãnh đạo đến Solskjaer và sẽ hỗ trợ thêm bất cứ điều gì nếu cần.

{keywords}
MU đang hồi sinh mạnh mẽ

Hiện vẫn chưa có sự đảm bảo nào về một bản hợp đồng dài hạn. Woodward sẽ đứng về phía Ole nhưng gia đình ông chủ Glazer mới là những người đưa ra quyết định cuối cùng.

Solskjaer đã thúc đẩy được các cầu thủ, tạo sự gắn kết trên cả sân tập cũng như lúc thi đấu. Nhiều khả năng, HLV người Na Uy sẽ được trao ấn kiếm nếu đạt được kết quả khả quan trước PSG."

* Đăng Khôi