MU bổ sung hàng loạt

MU có kế hoạch bổ sung hàng loạt trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, nhằm tạo sự cạnh tranh cho các ngôi sao hàng đầu ở Old Trafford.

{keywords}
Solskjaer hé lộ MU mua sắm để các sao hàng đầu hiện nay của MU có tâm lý bị cạnh tranh, chứ không phải mặc nhiên nghĩ chắc suất đá chính

Solskjaer chỉ ra, Quỷ đỏ sẽ có sự cải tiến đáng kể ở mùa sau về nhân sự, một khi CLB có suất dự Champions League.

MU từ chỗ tưởng vô vọng với hạng 4 Premier League - vị trí để có thể dự Cúp C1, thì Solskjaer đến thay Mourinho đã làm bước tiến dài, tràn đầy cơ hội để có thể thực hiện mục tiêu này.

Pogba, Martial và Rashford là những nhân tố chính làm nên sự "lột xác" của MU, cùng với thủ môn tài ba De Gea luôn là phần quan trọng của Quỷ đỏ suốt mấy mùa qua.

Dù vậy, Solskjaer không muốn các sao chủ lực của mình chủ quan, mang suy nghĩ không thể thay thế. Và nhà cầm quân người Na Uy hé lộ về kế hoạch chuyển nhượng của MU:

"Tất cả các cầu thủ đều muốn chơi ở Cúp C1, và đó lại là MU thì càng có gì đó lớn lao hơn với nhiều người. Chúng tôi không thể sống với danh tiếng, truyền thống và lịch sử.

MU muốn thu hút nhiều cầu thủ giỏi, tạo sự cạnh tranh với những người cũ. Pogba, De Gea, Martial và Rashford là những tên tuổi hàng đầu MU có.

Họ cần có người thách thức, để không ai có thể cảm thấy chắc chắn 100% có mặt ở đội hình xuất phát trận kế tiếp".

Paul Pogba cầu được ước thấy

Paul Pogba chính là ứng viên số 1 để kế nhiệm Valencia đeo chiếc băng thủ quân MU.

{keywords}
Solskjaer nhiều khả năng chọn Pogba làm đội trưởng MU

Tiền vệ Pháp từng làm đội trưởng trên sân nhưng đã bị Mourinho "tước" băng mùa này, sau những tuyên bố nhạy cảm cũng như mâu thuẫn ngày càng lên cao. Pogba cũng đã nghĩ đến việc rời MU, nếu vẫn do HLV người Bồ nắm đội.

Tuy nhiên, Solskjaer đã khiến Pogba trở lại đầy mạnh mẽ, đóng vai trò quan trọng trong chuỗi kết quả ấn tượng của MU.

Với việc Antonio Valencia chuẩn bị ra đi sau cả thập niên gắn bó với Quỷ đỏ, theo The Sun thì Paul Pogba chính là cái tên hàng đầu để thay thế Valencia để làm thủ lĩnh trên sân và phòng thay đồ Old Trafford. Một số nguồn cũng cho hay, Solskjaer chọn Pogba. 

Bản thân Pogba cũng từng tự tin khẳng định bản thân có tố chất lãnh đạo, được đồng đội tin cậy.

Hiện MU chưa công bố ai sẽ là HLV nắm đội lâu dài, nhưng Solskjaer chính là người có nhiều khả năng hơn cả nhờ đang được lòng cầu thủ và đạt kết quả tốt. Solskjaer cũng được Sir Alex nhiệt tình ủng hộ, giúp đỡ.

L.H