Theo tiết lộ của ESPN, Cavani không cảm thấy bị đe dọa vì sự có mặt của Ronaldo và tin rằng có thể trở lại với đội hình của Solskjaer trong tương lai gần.

{keywords}
Ronaldo cảm kích vì Cavani nhường áo số 7 cũng như tôn trọng vì thái độ của chân sút Uruguay, thoải mái và tự tin

Việc Ronaldo tái gia nhập Quỷ đỏ sau 12 năm, Cavani được cho là người bị ảnh hưởng nhiều nhất. Giới chuyên môn cũng như các cựu danh thủ MU tin rằng, chân sút Uruguay sẽ thất vọng vì sự có mặt tay siêu sao người Bồ.

Thực tế, Ronaldo đã yêu cầu Solskjaer được ra sân thường xuyên. Anh có trận ra mắt, lập cú đúp MU thắng giòn Newcastle 4-1 và sau đó tiếp tục lập công ở ra quân Cúp C1, dù Quỷ đỏ thua ngược 1-2 Young Boys.

Vào 20h tối nay (19/9), Ronaldo chắc lại sẽ xung trận cùng MU ở chuyến làm khách West Ham, khi HLV Solskjaer xác nhận, ngày mai Cavani mới trở lại tập luyện cùng đội sau khi gặp phải một chấn thương.

Cavani từ chỗ được MU năn nỉ để ở lại thêm 1 năm bởi tác động lớn của anh đến đội trong mùa trước, dù không ra sân liên tục.

Tuy nhiên, có Ronaldo cũng đồng nghĩa cơ hội để Cavani tạo dấu ấn ở Old Trafford sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Việc siêu sao người Bồ ‘chiếm’ lại chiếc áo số 7 mà Cavani đang mặc, cũng đã nói lên nhiều điều.

{keywords}
Cavani nhường áo số 7 nhưng không lo mất chỗ ở MU

Dù vậy, Cavani được cho vui vẻ để Ronaldo lấy lại áo số 7 mà không có vấn đề gì. CR7 rất cảm kích vì hành động của Cavani cũng như sự thoải mái, tự tin của chân sút Uruguay.

ESPN khẳng định, tuyển thủ Uruguay không cảm thấy bị ‘đe dọa’ bởi Ronaldo và tự tin sẽ bước ra sân và chơi thứ bóng đá của bản thân.

Cavani có lý do để lạc quan và giữ tinh thần thoải mái khi Ronaldo không có là gà xuân ở ngưỡng gần 37 tuổi, còn Martial thì vẫn chật vật với hiệu suất ghi bàn. Trong bối cảnh khốc liệt của Premier League, Champions League,… sẽ có thời gian chơi cho tất cả các cầu thủ đội 1 MU, đặc biệt nếu họ giỏi và có tác động như Cavani.

Tiền đạo 34 tuổi là mối đe dọa cho hậu vệ đối phương bất cứ khi nào xuất hiện trên sân, ở mùa giải trước và có thể tái hiện điều đó ở chiến dịch hiện tại.

Không có lý do gì để Cavani và Ronaldo cảm thấy bị đe dọa bởi nhau và người hâm mộ kỳ vọng, kinh nghiệm và tài năng của cả 2 sẽ góp sức lớn cho mục tiêu chinh phục các danh hiệu mùa này của MU.

L.H

Solskjaer coi chừng phòng thay đồ MU hục hặc vì Ronaldo

Solskjaer coi chừng phòng thay đồ MU hục hặc vì Ronaldo

HLV Solskjaer được người cũ MU cảnh báo, coi chừng phòng thay đồ Old Trafford xảy ra hục hặc vì sự có mặt của Ronaldo.

Raphael Varane: ‘Chơi cho MU là định mệnh cuộc đời’

Raphael Varane: ‘Chơi cho MU là định mệnh cuộc đời’

Trung vệ người Pháp chia sẻ, việc gia nhập MU chỉ có thể nói như một định mệnh, sau cuộc gặp gỡ với Sir Alex từ 10 năm trước.