MU khó khăn chồng chất trước PSG

MU với đủ thách thức bủa vây trước cuộc tái đấu vòng 16 Champions League với PSG, lúc 3h sáng VN ngày 7/3 tại Paris.

{keywords}
Martial đã không thể trở lại trong trận MU tái đấu PSG. Quỷ đỏ mất hàng loạt trụ cột trước nhiệm vụ gần như bất khả thi

Không chỉ bất lợi về kết quả - thua trắng 2 bàn ngay tại Old Trafford, đội bóng của Solskjaer còn tổn thất nghiêm trọng về nhân sự.

Ngoài ngôi sao chủ lực Paul Pogba bị treo giò (thẻ đỏ ở lượt đi), MU còn dính đại họa chấn thương, với mới nhất Alexis Sanchez cũng gặp phải chấn thương nặng, có khả năng phải nghỉ 2 tháng, sau trận thắng ngược 3-2 của Quỷ đỏ trước Southampton vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Ngôi sao khác được MU trông đợi kịp bình phục để có thể ra sân là Anthony Martial nhưng điều đó đã không xảy ra. Solskjaer xác nhận, cầu thủ này sẽ ngồi ngoài ở cuộc tái đấu PSG.

Martial bị chấn thương ở lượt đi C1, MU hi vọng không đầy 2 tuần anh có thể trở lại, thậm chí có thể đá derby nước Anh (hòa 0-0 Liverpool). Tuy nhiên, Martial hồi phục không như dự kiến.

Ngoài 3 cái tên kể trên (Pogba, Sanchez, Martial), MU cũng không có sự phục vụ của Herrera, Juan Mata, Matic và Lingard.

Với nhiệm vụ phải sút tung lưới PSG 3 bàn và không để thủng lưới, MU trong tình cảnh khó khăn ấy, có thể làm gì? Chuyên gia dự đoán, Quỷ đỏ sẽ chia tay Cúp C1 sau trận cầu này.

Ronaldo giận dữ hét về phía HLV Allegri

Juventus thắng Napoli 2-1 và tiến gần hơn đến danh hiệu Scudetto, nhưng Cristiano Ronaldo không hoàn toàn hài lòng ở trên sân.

{keywords}
Ronaldo không hài lòng khi Juventus sớm thủ sau khi dẫn 2-1 ở trận gặp Napoli

Sau vòng 26, Juventus có tới 72 điểm, hơn Napoli xếp nhì 16 điểm, cho thấy Lão phu nhân sẽ đăng quang Serie A lần thứ 8 liên tiếp như không thể khác.

Miralem Pjanic và Emre Can lập công, đảm bảo cho Juventus có 3 điểm trước Napoli, nhưng là người luôn nỗ lực cải thiện Ronaldo không hài lòng  khi chỉ sau 1 giờ đồng hồ đội nhà đã chơi bóng với tư tưởng giữ tỷ số (phút 61 là 2-1 nghiêng về cho Juventus) cho mục tiêu 3 điểm.

Và theo caughtoffside, qua video được ghi lại, Ronaldo đã hướng về phía HLV Allegri và hét lên "Mister!". Vài giây trước đó, Ronaldo dường như là cầu thủ duy nhất phía bên đội khách nỗ lực giành quyền sở hữu bóng, cố đua với hậu vệ đối phương, còn các đồng đội thì không... mặn mà.

Vì lẽ đó, Ronaldo mới hét lên với vị HLV trưởng Allegri, ý rằng ông phải xem thế nào chứ không thể chơi như vậy.

Tuy vậy, siêu sao người Bồ cùng đồng đội có thể ra về trong vui vẻ, bởi Juventus khép lại trận đấu với 3 điểm như ý.

L.H