Góp công lớn giúp Fulham thăng hạng mùa trước nhưng kể từ ngày HLV Ranieri lên nắm quyền, Ryan Sessegnon hiếm khi được ra sân từ đầu.

{keywords}
Sessegnon không được ra sân thường xuyên gần đây

Tiềm năng của cầu thủ chạy cánh 18 tuổi này không phải bàn cãi. Tuy nhiên, "gã thợ hàn" người Italia cho rằng, Sessegnon vẫn chưa đủ kinh nghiệm để chinh chiến ở giải đấu khắc nghiệt Premier League.

Việc liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị cũng khiến chàng trai trẻ người Anh thất vọng. Thế nên, Sessegnon đã tạm hoãn kế hoạch gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Craven Cottage.

Gieo kèo của anh với Fulham chỉ còn 18 tháng nữa là kết thúc. Trường hợp đội bóng thành London phải xuống hạng sau khi mùa giải 2018/19 hạ màn, nhiều khả năng họ sẽ phải bán Sessegnon.

{keywords}
MU định chi 50 triệu bảng để có được chữ ký cầu thủ người Anh

Theo tờ Express, MU vẫn cử tuyển trạch viên theo sát phong độ của Sessegnon thời gian qua. Sở hữu lối chơi kỹ thuật và tốc độ bứt phá rất tốt, cầu thủ 18 tuổi từng được ví như "Gareth Bale mới".

Ngoài Quỷ đỏ, Tottenham cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến Sessegnon. Hè năm ngoái, họ gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng đến Fulham nhưng bị từ chối. Với tiềm lực tài chính sẵn có, MU chơi lớn bằng khoản phí chuyển nhượng lên đến 50 triệu bảng.

Chelsea tính rước Richarlison về thay Hazard

Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký ngôi sao đang lên của Everton - Richarlison. Ngoài ra, ba ông lớn khác của bóng đá châu Âu là Paris Saint-Germain, Atletico Madrid và AC Milan cũng theo đuổi tuyển thủ người Brazil.

Hè năm ngoái, Everton từng bỏ ra 40 triệu bảng để đưa Richarlison về sân Goodison Park. Giá trị hiện thời của anh đã tăng lên gấp đôi, lên mức 80 triệu bảng.

{keywords}
Richarlison nằm trong tầm ngắm Chelsea

Dưới thời HLV Silva, Richarlison thường xuyên sắm vai tiền đạo cắm chứ không phải đá lệch trái sở trường. Dẫu vậy, anh vẫn ghi được 11 bàn trong 27 lần ra sân ở mùa giải này.

Richarlison cũng được gọi lên tuyển Brazil lần đầu tiên vào tháng 8/2018. Kể từ đó đến nay, anh khá bén duyên với 3 pha lập công trong màu áo Selecao.

HLV Maurizio Sarri khá kết Richarlison nên nếu Hazard quyết tâm rời sân Stamford Bridge hè tới, ông sẽ yêu cầu lãnh đạo Chelsea xuất hầu bao để chiêu mộ cầu thủ của Everton.

* T.A