Đội bóng thành Manchester sẽ tăng cường lực lượng mạnh mẽ cho mùa giải tới, khi Ole Gunnar Solskjaer sắp được bổ nhiệm làm HLV dài hạn của MU.

{keywords}
Joao Felix là tài năng mới nổi của bóng đá Bồ Đào Nha

Nguồn tin từ nhật báo Record của Bồ Đào Nha cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng chi đậm để "hốt" cặp đôi của Benfica là Ruben Dias (21 tuổi) và Joao Felix (19 tuổi).

Do cả hai tài năng trên đang nằm trong tầm ngắm nhiều ông lớn khắp châu Âu nên MU sẽ phải bỏ ra khoản tiền lớn - khoảng 155 triệu bảng thì mới mong nhận được cái gật đầu từ phía Benfica.

Felix đã nằm trong tầm quan sát của các tuyển trạch viên MU từ vài tháng qua. Ngôi sao tấn công nhỏ con này đang thể hiện chuỗi phong độ ấn tượng, ghi được 7 bàn và kiến tạo 4 đường chuyền cho đồng đội, giúp Benfica thắng 9 lận liên tiếp gần đây ở giải quốc nội.

Ruben Dias thì ngày càng cho thấy sự trưởng thành trong vai trò trung vệ với lối chơi dũng mãnh và tỉnh táo. Anh là sự thay thế hoàn hảo cho Lindelof khi cầu thủ người Thụy Điển gia nhập MU hè 2017.

{keywords}
Ruben Dias (đỏ) cũng chơi khá tốt trong vai trò trung vệ

Nguồn tin từ Old Trafford tiết lộ: "MU đánh giá Felix là tài năng đích thực. Cậu ta chơi bóng rất thông minh và có lối đá khá giống cựu danh thủ Deco.

Tuyển trạch viên Quỷ đỏ đã xem Felix thi đấu trận derby với Sporting Lisbon và chàng trai trẻ cũng ghi bàn. Tương lai phía trước Joao Felix rất sáng lạn."

Arsenal muốn đưa Carrasco trở lại châu Âu

HLV Unai Emery và các cộng sự vẫn khát khao có được sự phục vụ của Yannick Carrasco, sau khi hụt tuyển thủ người Bỉ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Pháo thủ đã không thể thống nhất được mức phí mượn Carrasco với CLB Dalian Yifang (Trung Quốc) để đưa anh trở lại châu Âu.

{keywords}
Arsenal muốn có Carrasco

Dẫu vậy, một quan chức của Arsenal tiết lộ, họ sẽ quay trở lại tiếp cận với đại diện cựu tiền vệ Atletico Madrid trong hè tới.

Trở ngại lớn nhất trong thương vụ trên là vấn đề lương bổng. Tại Trung Quốc, Carrasco đang nhận mức thù lao cao chót vót 8,8 triệu bảng/năm.

Nếu mua đứt cầu thủ chạy cánh 25 tuổi này, Arsenal cũng sẽ phải bỏ ra khoản tiền chuyển nhượng không dưới 30 triệu bảng.

* Đăng Khôi