Theo BonusCodeBets, siêu máy tính đã dự đoán về cuộc đua Premier League 2021/22, và các fan MU sẽ thất vọng khi đội bóng của họ không xuất hiện ở vị trí dẫn đầu.

{keywords}
Danh hiệu Premier League nằm trong tay 4 nhà cầm quân này. Pep Guardiola có thành công như siêu máy tính dự đoán?

Cụ thể, MU thời Solskjaer dù chi tiêu đáng kể hè này, nhưng vẫn không thể vượt qua được hàng xóm Man xanh để xưng vương Ngoại hạng Anh.

Đội bóng của Pep Guardiola được kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công chức vô địch, trong khi Chelsea xếp thứ 2, còn MU đứng vị trí thứ 3 và Liverpool lấy suất dự Champions League còn lại.

Harry Kane tiếp tục không danh hiệu cùng Tottenham khi được dự đoán xếp thứ 5, với Leicester City sau đó và Arsenal dù được mua sắm mạnh hè này những kết thúc đến tận vị trí thứ… 9!

Tuy nhiên, đó cũng chỉ là dự đoán của siêu máy tính, còn thực tế sau 3 vòng đấu Premier League, kết quả tạm thời thế nào?

{keywords}
MU với sự trở lại của Ronaldo vàng son thời Sir Alex, liệu có giúp Solskjaer 'đổi vận', lần đầu giành Premier League?

Tottenham đang chiếm nhất bảng khi là đội duy nhất có 3 trận toàn thắng, trong khi MU, Chelsea và Liverpool cùng 7 điểm lần lượt xếp 3, 4, 5, còn Man City có 6 điểm xếp hạng 7 do ra quân để thua Gà trống London.

Cuộc đua Premier League năm nay thêm gay cấn và hấp dẫn khi Chelsea và MU cho thấy rõ tham vọng lật đổ Man City.

HLV Thomas Tuchel sau khi cùng The Blues chiến thắng Champions League, thì mùa này ít nhất cũng phải lên làm bá chủ bóng đá Anh thì mới có thể yên ‘ghế nóng’ với ông chủ Abramovich.

Còn Solskjaer cũng rất cần phải có danh hiệu khi nắm đội từ cuối 2018 đến giờ vẫn trắng tay! Với Ronaldo, Raphael Varane và Jadon Sancho thêm vào đội hình mùa này, MU liệu có ‘đổi vận’, kể từ 2013?

L.H

Ronaldo 'chấp' cả Messi và Pele, MU thêm hân hoan

Ronaldo 'chấp' cả Messi và Pele, MU thêm hân hoan

Ronaldo ‘chấp’ cả Messi và Vua bóng đá Pele trên chỉ số toán hộ để chiếm chỗ hay nhất mọi thời đại, giữa lúc số 7 huyền thoại đang gây sốt xình xịch tại MU.

Solskjaer ra tay MU, Real Madrid âm mưu lớn

Solskjaer ra tay MU, Real Madrid âm mưu lớn

Solskjaer ra tay MU, Real Madrid âm mưu hốt trọn 3 sao đình đám, Jules Kounde tức giận lỡ hẹn Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/9.