- HLV Van Gaal sẽ chào đón sự trở lại của hai nhân tố quan trọng là Ashley Young và Borthwick-Jackson, khi họ đã bình phục chấn thương và tập cùng các đồng đội.

Quỷ đỏ sẽ phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn ở trận lượt về vòng knock-out Europa League, sau khi thúc thủ 0-2 trên sân Anfield.

{keywords}

Cả Young lẫn Borthwick-Jackson đã trở lại tập luyện

Tuy thế, trước cuộc tái đấu, Van Gaal khá lạc quan về tình hình lực lượng, bởi có thêm sự trở lại của Ashley Young và Cameron Borthwick-Jackson.

Bộ đôi trên đã nuốt trọn giáo án buổi tập hôm nay với tình trạng thể lực tốt. Chính vì thế, cả Young lẫn Borthwick-Jackson đều sẵn sàng xung trận trước Liverpool.

Young đã phải nghỉ thi đấu từ giữa tháng 1 vì chấn thương háng. Trong khi Borthwick-Jackson cũng bị đau từ trận gặp Shrewsbury ở FA Cup hồi tháng trước.

Với những tin tốt lành từ lực lượng bên phía M.U, cựu danh thủ Jaime Redknapp tin tưởng, đoàn quân HLV Van Gaal có thể lật ngược tình thế ở trận lượt về.

""M.U đã khiến người hâm mộ buồn lòng và họ đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích từ giới truyền thông cũng như các cựu cầu thủ. Tuy nhiên, thành viên Quỷ đỏ đã cho thấy bản lĩnh gỡ hòa West Ham sau khi bị dẫn trước.

Giờ họ hoàn toàn có thể làm được điều tương tự vào đêm thứ Năm (17/3). Gặp Liverpool rất khó khăn, nhưng họ có nhiều động lực để chứng minh cho tất cả thấy, M.U vẫn là một quyền lực ở xứ sương mù."

* T.A