MU vừa hứng chịu cơn ác mộng tại Nhà hát của giấc mơ, khi để Liverpool thảm sát 5-0 trong trận đấu rất được mong đợi tại Premier League.

{keywords}
Ronaldo cũng đành bất lực nhìn MU chịu trận thua đậm nhất tại Old Trafford trước Liverpool

Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford để giành chiến thắng, chỉ có thể đứng nhìn, chịu cảnh đối thủ trút cơn thịnh nộ lên niềm kiêu hãnh của anh, đồng đội và người hâm mộ MU.

Lưới De Gea phải rung lên 5 lần chỉ sau 50 phút, với Salah kịp hoàn thành hat-trick thực sự là điều ‘kinh hãi’ mà khó ai có thể mường tượng về derby nước Anh đêm 24/10.

Thất bại cũng đánh dấu trận thua đậm nhất của MU trước Liverpool tại Old Trafford. Và nếu tính cả từ thời xa xưa thì đây mới là trận thua đậm thứ 2 trong lịch sử đối đầu của họ.

{keywords}
Một hình ảnh tương phản MU và Liverpool hiện tại

Lần đầu tiên, diễn ra cách đây đã hơn 100 năm – với trận thua 1-7 năm 1985, lúc MU còn mang tên là Newton Health LYR FC.

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử kể từ 1955 (tức 66 năm trước), Quỷ đỏ để thủng lưới ít nhất 5 bàn mà không gỡ gạc được bàn nào.

Cũng với thất bại hổ thẹn trước Liverpool đêm qua, Old Trafford đánh dấu chuỗi trận sân nhà tồi tệ – trận thứ 10 liên tiếp đều bị thủng lưới ít nhất 1 bàn và đêm qua là ‘kinh hãi’ nhất.

Áp lực tiếp tục dồn lên Solskjaer khi MU hiện đã tụt xuống thứ 7 Premier League sau khi chỉ giành được 14 điểm sau 9 vòng đấu, kém Chelsea dẫn đầu 8 điểm, Liverpool 7 điểm và Man City 6 điểm.

L.H

MU thua thảm Liverpool: Solskjaer và ác mộng ở Old Trafford

MU thua thảm Liverpool: Solskjaer và ác mộng ở Old Trafford

Kịch bản không tưởng đã diễn ra, khi MU thua trắng Liverpool 0-5 ngay trên sân nhà Old Trafford. Một màn trình diễn hổ thẹn.

Ronaldo mắng đồng đội, Bruno Fernandes yêu cầu gắt Solskjaer

Ronaldo mắng đồng đội, Bruno Fernandes yêu cầu gắt Solskjaer

Bruno Fernandes đã yêu cầu Solskjaer thay đổi chiến thuật MU, trong khi Ronaldo tức giận mắng các đồng đội và cái kết đầy kịch tính tại Old Trafford.