Manchester United nhắc lại việc lên án mạnh mẽ cho bất cứ hành vi bạo lực nào.

{keywords}
Mason Greenwood vướng vào rắc rối lớn

Như đã thông báo trước đó, Mason Greenwood sẽ không tập luyện hoặc cho cho CLB cho đến khi có thông báo mới”, một tuyến bố từ đội chủ sân Old Trafford đưa ra vào tối thứ Ba.

Sở dĩ, MU phải lên tiếng nhắc lại quan điểm của CLB, bởi tình hình của Mason Greenwood trở nên nghiêm trọng hơn khi dính thêm cáo buộc đe dọa giết người.

Sao trẻ MU bị cảnh sát bắt hôm Chủ nhật (30/1) sau khi bạn gái Harriet Robson đăng tải những hình ảnh cơ thể bị bầm tím, miệng chảy máu kèm cả băng ghi âm cho thấy Mason Greenwood đe dọa hành hung và cưỡng hiếp cô.

Một quân chức cảnh sát Greater Manchester cho biết: “Nghi phạm tiếp tục bị thẩm vấn sau khi thẫm phán cho phép gia hạn đến 2/2. Sau các cuộc điều tra cho đến nay, anh ta bị bắt vì nghi ngờ tấn công tình dục và đe dọa giết người”.

Trước scandal của Mason Greenwood, MU đã xóa hết hình ảnh của tiền đạo này trên các cửa hiệu bán hàng trực tuyến. Một số ngôi sao của Quỷ đỏ như Ronaldo, Cavani, Paul Pogba, Rashford,… cũng đã bỏ theo dõi Mason trên instagram.

Phía nhà tài trợ Nike cũng quyết định ngừng hợp tác với sao trẻ MU. Mới nhất, tên của Mason Greenwood cũng bị xóa khỏi FIFA 22.

Cầu thủ này phải tự thuê luật sư khi MU quyết định không hỗ trợ pháp lý.

L.H

Ronaldo và các sao MU hủy theo dõi Greenwood sau khi bị bắt

Ronaldo và các sao MU hủy theo dõi Greenwood sau khi bị bắt

Cristiano Ronaldo và các sao MU được phát hiện hủy theo dõi Mason Greenwood trên mạng xã hội sau khi cầu thủ này bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm.

Tiền đạo MU bị bắt gây rúng động bóng đá Anh

Tiền đạo MU bị bắt gây rúng động bóng đá Anh

Chân sút 20 tuổi Mason Greenwood vừa bị bắt do tình nghi có hành vi cưỡng bước và đánh đập bạn gái gây thương tích.

Sao MU Mason Greenwood bị tố đánh đập, cưỡng bức bạn gái

Sao MU Mason Greenwood bị tố đánh đập, cưỡng bức bạn gái

Sao trẻ MU, Mason Greenwood vướng vào rắc rối mới khi bị bạn gái tố đánh đập, cưỡng bức tình dục khiến các fan không khỏi sốc.