Video MU 2-2 Burnley:

Trên sân nhà, MU hừng hực khí thế, tiếp một Burnley xếp hạng 16. Tưởng như mạch thắng tiếp tục nối dài, nhưng trong ngày dù chơi áp đảo, làm chủ trận đấu thì những Rashford, Lukaku, Mata, Pogba,... mới chỉ cùng nhau tạo ra cơ hội và gây tiếc nuối chứ không thắng được hàng thủ đối phương.

{keywords}
MU suýt thua trước khi kịp ghi 2 bàn trong 5 phút cuối trận. Đầu tiên là quả penalty của Pogba...

Và sau giờ nghỉ giải lao, Burnley đã thay MU làm điều mà họ không thể: bàn thắng với pha lập công của Ashley Barnes (phút 51) mà xuất phát từ một pha bóng bất cẩn của Pereira. Không dừng lại, nửa tiếng sau lưới De Gea rung lên lần 2 sau pha đánh đầu của Chris Wood.

Tưởng MU phải trải qua thất bại đầu tiên dưới thời Solskjaer ở vòng 24 Premier League, thì họ đã kịp ghi 2 bàn 5 phút cuối trận. Đầu tiên là quả penalty thành công của Pogba ở phút 87 sau khi Lingard bị phạm lỗi và bàn thắng quý giá của Lindelof trong tình huống lộn xộn từ quả phạt sát đường biên cánh trái phút bù giờ thứ 2.

{keywords}
Lindelof lập công trong ngày các chân sút vô duyên ghi bàn

Sau trận đấu, Solskjaer khen ngợi tinh thần chiến đấu của học trò sau khi bị dẫn đến 2 bàn. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận, MU đã tự làm khó mình, mà nguyên nhân chính do quá chậm với trái bóng. Đó là lý do vì sao dù chơi áp đảo, tạo ra vô số cơ hội nhưng các chân sút MU không thể làm thủng lưới Burnley.

Được cho là hòa may nhưng Solskjaer khẳng định MU không đáng thua: "MU hoàn toàn áp đảo, nắm quyền sở hữu trận đấu và tạo ra vô số cơ hội. Chúng tôi không đáng phải thua.

Nhưng chúng tôi làm ra vấn đề với chính mình. Chúng tôi chiến đấu, nhưng lại quá chậm trong xử lý bóng ở hiệp 1. Điều đó khiến chúng tôi để thủng lưới bàn đầu tiên.

Chúng tôi thất vọng với chính mình, cũng như đã khiến người hâm mộ thất vọng".

Hòa Burnley 2-2, MU để lỡ cơ hội ngang điểm Chelsea, vẫn đứng ở vị trí thứ 6 với 45 điểm kém Arsenal xếp trên 2 điểm.

L.H