Thomas Tuchel bất ngờ có trong danh sách ứng viên tiềm năng của MU khi Chelsea gặp biến cố lớn, chưa biết tương lai ra sao.

{keywords}
MU được cho không có kế hoạch lôi kéo Thomas Tuchel khỏi Chelsea

Tuy nhiên, theo tin mới nhất từ Sky Sports, lãnh đạo MU không có kế hoạch lôi kéo Thomas Tuchel khỏi Stamford Bridge.

Đơn giản, bộ phận cấp cao Quỷ đỏ hiểu rằng, bất kỳ chủ mới nào tiếp quản Chelsea từ Roman Abramovich, cũng sẽ xác định ngay vấn đề cấp bách: giữ chiến lược gia người Đức lại. Do vậy, họ không lãng phí thời gian vô ích.

Những ngày qua, bất chấp bão ập đến, HLV Thomas Tuchel vẫn giữ được sự bình tĩnh, tinh thần tích cực cùng học trò vượt khó giành 5 chiến thắng liên tiếp mọi đấu trường.

Các thông tin cho hay, cựu thuyền trưởng PSG không có ý định rời bỏ Chelsea.

Về phần MU, danh sách rút gọn cho ghế HLV trưởng dài hạn ở Old Trafford có Pochettino (PSG), Erik ten Hag (Ajax), Lopetegui (Sevilla) và Luis Enrique (tuyển Tây Ban Nha).

{keywords}
Ghế nóng MU là cuộc đua giữa Pochettino và Ten Hag, với HLV Ajax đang chiếm ưu thế hơn

Theo tờ Athletic, thực tế thì ‘ghế nóng’ ở MU sẽ chỉ là cuộc đua giữa Pochettino và Ten Hag, với nhà cầm quân của Ajax đang nhỉnh hơn.

Việc PSG bị loại sớm khiến Pochettino phần nào mất điểm, thêm khẳng định ông thiếu cá tính để dẫn dắt MU.

Trong khi đó, Erik ten Hag dù cũng cùng Ajax bị loại và gây băn khoăn khi giải VĐQG Hà Lan không thể so với Premier League khốc liệt, tàn nhẫn hơn hẳn.

Tuy nhiên, khả năng cầm quân của Ten Hag được đánh giá có thể giúp MU xoay chuyển tình thế, chấm dứt cơn hạn danh hiệu kéo dài từ 2017 đến nay.

L.H

HLV Ten Hag sắp đến MU, Man City tự tin có Haaland

HLV Ten Hag sắp đến MU, Man City tự tin có Haaland

MU nghiêng về Erik ten Hag, Man City tự tin có Haaland, Thomas Tuchel mệt mỏi ‘cái tôi’ của Lukaku là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/3.

MU chuẩn bị công bố tân thuyền trưởng thay Ralf Rangnick

MU chuẩn bị công bố tân thuyền trưởng thay Ralf Rangnick

Quỷ đỏ đẩy nhanh tốc độ bổ nhiệm HLV trưởng dài hạn mới ở Old Trafford, với thời hạn công bố được hé lộ: ngay trong tháng này.

MU chọn Thomas Tuchel: Giải pháp lý tưởng cho Quỷ đỏ

MU chọn Thomas Tuchel: Giải pháp lý tưởng cho Quỷ đỏ

MU đưa Thomas Tuchel vào danh sách các ứng viên cho ghế huấn luyện viên và đây được xem như giải pháp lý tưởng đối với Quỷ đỏ.