MU sẽ vất vả chuyến làm khách Leicester City

Vào lúc 21h05 tối Chủ Nhật, 3/2, MU có chuyến làm khách sân King Power của Leicester City ở vòng 25 Ngoại hạng Anh, một trận đấu dự báo khó khăn cho thầy trò Solskjaer.

{keywords}
Lượt đi MU thắng Leicester 2-1

Theo nhận định của cây bình luận Charlie Nicholas của nhà đài Sky Sports thì chủ nhà ít nhất cũng có điểm trước Quỷ đỏ.

Leicester vừa có màn trình diễn ấn tượng hòa 1-1 Liverpool ngay tại Anfield khiến thầy trò Klopp lỡ cơ hội đào sâu cách biệt với Man City (thua Newcastle). Trong khi đó, MU dù vẫn bất bại dưới thời Solskjaer nhưng chuỗi 8 trận thắng liên tiếp của họ đã bị dừng lại, khi hòa may 2-2 dù tiếp Burnley ở nhóm cuối bảng.

Mùa giải năm nay, Leicester City từng khiến Man City và Chelsea phải ôm hận, và Nicholas nghĩ rằng Bầy cáo sẽ có điểm trước Quỷ đỏ.

"Sẽ là một thử thách khó khăn cho MU. Tôi không hoàn toàn bị thuyết phục với hàng thủ của Solskjaer. Tôi nghĩ trận đấu sẽ hòa, và tỷ số là 1-1", Nicholas dự đoán.

Luis Suarez sắp bị "đá" khỏi Barcelona

Chân sút Uruguay thừa nhận, Barcelona có thể muốn "đá" anh khỏi Nou Camp một ngày.

{keywords}
Luis Suarez chuẩn bị tinh thần có thể bị Barca "đá" bất cứ lúc nào

Luis Suarez mở cửa rời CLB xứ Catalan, cho dù khẳng định đang rất hạnh phúc chơi bóng ở đây.

Lý do là bởi, tay săn bàn bằng tuổi bạn thân Messi - sinh năm 1987, biết rất rõ quyết định không nằm trong tay anh mà ở lãnh đạo đội. Vì vậy, cho dù anh có muốn tiếp tục chơi bóng ở Nou Camp thì một ngày vẫn phải khăn gói ra đi.

Suarez chia sẻ: "Tôi sẽ ở lại Barca thêm nhiều năm nữa? Hiện tại, tôi vẫn còn một vài năm hợp đồng với CLB (đến 2021) và tôi rất hạnh phúc ở đây. Tôi muốn tiếp tục làm tốt với Barca.

Nhưng bạn không bao giờ biết, có thể CLB cần người thay thế hoặc kế nhiệm. Còn nếu điều đó phụ thuộc vào tôi, tôi sẽ vẫn ở đây trong nhiều năm, vì bản thân rất vui được chơi bóng cho Barca, như gia đình của tôi vậy".

Suarez không ít lần được đồn đoán có thể bị Barca thay thế và muốn đẩy anh đi. Tuy nhiên, có người nhất quyết yêu cầu CLB phải giữ anh lại, đó chính là bạn thân Messi.

L.H