- MU tranh sao Bồ Đào Nha Gelson Martins với Barca. Roberto Carlos bị tố dùng doping. Atletico sẵn sàng giải cứu Diego Costa khỏi Chelsea.

MU đấu Barca vụ Gelson Martins

MU đang cùng Barca là hai đội bóng có khả năng nhất giành Gelson Martins - ngôi sao trẻ hàng đầu của bóng đá Bồ Đào Nha hiện nay.

Nhưng thông tin từ Bồ Đào Nha cho biết, Gelson Martins được chính HLV Mourinho chấm vào dự án của mình với MU.

{keywords}

MU quyết lấy Gelson Martins để làm đa dạng đội hình

Ở Bồ Đào Nha và Sporting CP, Gelson Martins được ví như một Cristiano Ronaldo mới. Điều này đến từ việc anh đá tấn công biên, có khả năng ghi bàn đa dạng.

Mùa giải 2016-17, Gelson Martins ghi 6 bàn và 14 pha kiến tạo chỉ riêng ở giải VĐQG.

Barca đã quan tâm Gelson Martins từ vài tuần nay. MU đang hy vọng sẽ đánh bại đội bóng Tây Ban Nha để lấy cầu thủ 22 tuổi này nhằm tăng cường hàng công.

Roberto Carlos bị tố dùng doping

Kênh truyền hình ARD của Đức vừa đưa ra những thông tin cho rằng huyền thoại Roberto Carlos và nhiều cầu thủ Brazil khác đã sử dụng doping có hệ thống.

ARD khẳng định có những tài liệu chứng minh Carlos đã dùng doping, bên cạnh nhân chứng là bác sĩ Julio Cesar Alves - cũng là người đứng sau nhiều vụ sử dụng chất kích thích trái phép.

{keywords}

Roberto Carlos bị tố dùng doping

Theo ARD, các cơ quan cấp cao bóng đá Brazil không thể kiểm soát được các cấp nhỏ hơn. Vì thế, việc sử dụng doping có hệ thống được tiến hành kỹ lưỡng.

Eliane Pereira, một VĐV bị phát hiện sử dụng doping năm 2011, tuyên bố có nhiều gương mặt thể thao nổi tiếng của Brazil cũng sử dụng doping như cô. Tuy nhiên, Eliane từ chối nói tên cụ thể.

“Tôi không bao giờ gian lận. Trong 20 năm sự nghiệp, không có bất kỳ chất kích thích nào tác động đến phong độ của tôi”, Roberto Carlos tuyên bố.

Atletico muốn lấy Diego Costa

Ngay sau những tranh cãi giữa Diego Costa và HLV Conte, Atletico đã vào cuộc “giải cứu” tiền đạo người Tây Ban Nha.

{keywords}

Atletico muốn giải cứu Diego Costa

Tờ AS cho biết, Atletico đang bắt đầu đàm phán về những điều khoản chuyển nhượng với Chelsea và Costa.

Tuy nhiên, có một vướng mắc là Atletico đang trong quá trình bị cấm chuyển nhượng, nên vụ việc sẽ chỉ được hoàn tất từ ngày 1/1/2018.

Nếu không thuyết phục được Chelsea giữ Costa thêm nửa năm, Atletico sẽ phải chọn giải pháp như Barca từng làm với Arda Turan và Aleix Vidal năm 2015. Nghĩa là mua về nhưng làm khán giả đến hết năm rồi đăng ký.

Kim Ngọc