MU trao cho Solskjaer 200 triệu bảng mua sắm

Báo chí Anh cho hay, MU sẽ trao cho Ole Gunnar Solskjaer khoản ngân sách khủng 200 triệu bảng mua sắm hè 2019, nếu cựu danh thủ Na Uy được chọn dẫn dắt Quỷ đỏ lâu dài.

{keywords}
Solskjaer sẽ được lãnh đạo đội hỗ trợ nhiệt tình, trao 200 triệu mua sắm một khi dẫn dắt MU lâu dài

Hiện Solskjaer mới chỉ làm công việc "tạm" ở Old Trafford, thay Mourinho giữa dòng cho đến cuối mùa giải theo dạng cho mượn của CLB Molde (Na Uy).

Tuy nhiên, vì Solskjaer cho thấy rất "mát tay", lại nhanh chóng giành được sự tin tưởng, ủng hộ của phòng thay đồ MU, nên lãnh đạo Quỷ đỏ có thể nghĩ lại, khi  ban đầu tính bổ nhiệm 1 người khác (mà Pochettino là ứng viên số 1) ngồi "ghế nóng" vào hè này.

MU quyết định không chi tiêu trong tháng 1 và dành ngân sách để mua sắm tưng bừng trong hè 2019 này. Và theo The Sun, bộ sậu MU sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình cho Solskjaer, một khi anh được chọn lèo lái MU toàn thời gian, với khoản tiền mua sắm lớn tới 200 triệu bảng.

Nguồn này cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ cũng đã hỏi ý kiến Solskjaer về việc bổ sung thêm 1 trung vệ, 1 cầu thủ chạy cánh - 2 vị trí Mourinho từng tha thiết muốn có trước khi bị sa thải.

Và điều then chốt để Solskjaer được tiếp tục làm công việc mơ ước ở MU (có Sir Alex đứng sau làm cố vấn) là cùng học trò chen chân được vào top 4 Ngoại hạng Anh - đảm bảo vé dự Cúp C1 mùa sau.

Real Madrid gạ bán Benzema cho Quỷ đỏ

Theo loan báo từ Tây Ban Nha, nếu còn có ý định mua Kazim Benzema, Real Madrid sẵn sàng bán cho MU với giá 75 triệu euro.

{keywords}
Real có thể sẵn sàng bán Benzema nhưng MU lúc này lại không còn mặn...

Chân sút người Pháp được đồn có thể gia nhập sân Old Trafford khi Zinezine Zidane được nhắc đến như một ứng viên tiềm năng vào cương vị thuyền trưởng MU.

Benzema không phải lúc nào cũng cho thấy được phong độ cao. Dù vậy, ở mùa giải năm nay vẫn có những thời điểm tay săn bàn 31 tuổi cho thấy khả năng của mình.

Báo chí Anh cho rằng, Benzema cũng có thể là giải pháp khả thi cho MU, khi Lukaku chơi trồi sụt. Và kinh nghiệm của Benzama chinh chiến ở các giải đấu lớn cùng Real sẽ thực sự giúp ích Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là liên kết Zidane đến MU đã giảm nhiều, bởi Solskjaer tạo ấn tượng quá tốt, và Pochettino thì ở rất gần... Chưa kể, Quỷ đỏ không sốt sắng với các sao ngoài 30 tuổi...

L.H