Ander Herrera, Juan Mata cùng Lingard đều dính chấn thương hiệp một trận gặp Liverpool. Chưa hết, Marcus Rashford cũng bị đau mắt cá nhưng vẫn phải cố đá hết trận với những bước chân tập tễnh.

{keywords}
Solskjaer mất hàng loạt trụ cột vì chấn thương

Trước đó, tiền vệ Nemanja Matic bị đau trong một buổi tập sẽ phải xa sân cỏ khoảng hai tuần. Riêng Martial vẫn chưa kịp bình phục chấn thương háng từ cuộc đấu PSG.

Hai trận gần nhất, Phil Jones cũng bất ngờ vắng mặt do bị ốm. Old Trafford trở thành bệnh viện thu nhỏ với các ca chấn thương dài hạn khác của Darmian, Antonio Valencia, Marcos Rojo và Mason Greenwood.

Trong bối cảnh mất gần nửa đội hình, HLV Solskjaer sẽ phải điền tên một số cầu thủ trẻ vào danh sách đăng ký ở chuyến làm khách trên sân Crystal Palace đêm mai.

Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV người Na Uy nói: "Vấn đề nằm ở tình trạng thể lực của các cầu thủ. Rất nhiều thành viên không thể tham gia buổi tập mới nhất. Tình hình hiện tại khá bi quan.

{keywords}
MU ra sân trận tới với đội hình chắp vá

Matteo Darmian hay Marcos Rojo gần trở lại nhưng họ đều chưa thực sự sẵn sàng. Rashford đang chờ kết quả chữa trị mắt cá chân và giờ vẫn còn quá sớm để nói về khả năng thi đấu trận tới.

Phil Jones bị ốm từ tuần trước. Thật may ở vị trí trung vệ tôi vẫn còn ba cầu thủ lành lặn là Lindelof, Smalling và Eric Bailly. Martial cũng chưa sẵn sàng. Có thể anh ta sẽ trở lại vào cuối tuần gặp Southampton."

Danh sách cầu thủ MU chấn thương: Valencia, Darmian, Jones, Matic, Herrera, Mata, Lingard, Rashford, Martial, Greenwood.

Bị Courtois bóc mẽ, Gareth Bale giận tím mặt

Gareth Bale khá tức giận với Courtois khi anh này tiết lộ nhiều bí mật trong phòng thay đồ. Cựu thủ thành Chelsea cũng thừa nhận, Bale thích chơi golf hơn là giao du với các đồng đội Real Madrid.

{keywords}
Bale không hài lòng với những phát biểu của Courtois

Trong chiến thắng 2-1 trước Levante mới đây, Gareth Bale đã từ chối ăn mừng sau khi ghi bàn quyết định cho đội bóng Hoàng gia. Hành động gạt tay Lucas Vazquez chứng tỏ, ngôi sao người Xứ Wales đang không thoải mái ở Bernabeu.

Bản thân cầu thủ chạy cánh này cũng rất mệt mỏi với những câu chuyện mà giới truyền thông Tây Ban Nha thêu dệt, trong bối cảnh tương lai anh tại Madrid khá mờ mịt.

Nguồn tin từ xứ sở bò tót còn cho hay, Bale đã nổi giận với hai đồng đội Courtois và Marcelo. Trả lời phỏng vấn báo chí, bộ đôi trên nói rằng Bale tự cô lập mình với phần còn lại đội bóng.

Anh còn được họ đặt cho biệt danh là "golfer" vì sở thích đánh golf 9 lỗ thay vì giao lưu với các đồng đội bên ngoài sân cỏ.

* Đăng Khôi