MU mời Sir Alex đến "chỉ bài"

Trước màn đại chiến MU vs Liverpool, dù rất tự tin nhưng Solskjaer vẫn muốn lấy nguồn cảm hứng từ người thầy - Sir Alex.

{keywords}
Solskjaer mời Sir Alex đến truyền cảm hứng cho toàn đội, cũng như "chỉ chiêu" trước cuộc đấu với Liverpool

Theo Sky Sports, HLV người Na Uy mời Sir Alex đến nói chuyện với các cầu thủ MU, vừa là một sự động viên tinh thần cho toàn đội, cũng như qua đó có một số "bảo ban", "mách nước" cho Quỷ đỏ, trước khi nghênh tiếp Liverpool tại Old Trafford.

Solskjaer rất mát tay cùng MU kể từ khi lên thay Mourinho nắm đội vào tháng 12 năm ngoái, với 11 trận thắng, 1 hòa và chỉ thua 1 (0-2 trước PSG ở lượt đi vòng 16 Cúp C1).

HLV Jurgen Klopp nhìn nhận MU là "đối thủ lớn" và trận chiến vào Chủ nhật này của Liverpool sẽ rất khó khăn. Ông cũng cho hay đã có những chuẩn bị kỹ lưỡng cùng học trò, phân tích Quỷ đỏ dưới thời Solskajer cũng như các trận vừa qua, cách thắng Chelsea tại sân khách, hay PSG đội duy nhất thắng được MU thời gian qua là nhờ đâu...

Nhà cầm quân người Đức nói sẽ làm hết sức, tuy nhiên kết quả thế nào thì còn phải chờ cho đến khi tiếng cõi mãn cuộc vang lên.

Một trận thắng giúp Liverpool lấy lại ngôi đầu từ tay Man City, còn nếu niềm vui thuộc về MU, thầy trò Solskjaer sẽ giữ vị trí thứ 4.

Dưới góc nhìn của cây bình luận Daniel Higginbotham thì cái tên trong đội Liverpool mà MU cần phải cho "im hơi lặng tiếng" trên sân chính là Sadio Mane, chứ không phải Mohamad Salah.

Solskjaer được ủng hộ 100%

Huyền thoại Quỷ đỏ, Eric Cantona muốn được nhìn thấy Solskjaer huấn luyện MU toàn thời gian.

{keywords}
HLV Jurgen Klopp cũng tin chắc Solskjaer sẽ tiếp tục dẫn dắt MU mùa tới

Hiện Solskjaer chỉ trong vai trò "tạm thời" dẫn dắt MU đến hết mùa, trước khi các lãnh đạo công bố một nhà cầm quân nắm đội lâu dài.

Tuy nhiên, theo Eric Cantona thì với những gì đã cho thấy trong thời gian qua, Solskjaer quá xứng đáng để tiếp tục được tin tưởng, ngồi "ghế nóng" lâu dài MU.

"Tôi không rõ thỏa thuận của cậu ấy với CLB. Nhưng với tư cách là 1 fan MU lúc này, thật tuyệt khi lại thấy cái hồn của CLB. Chúng tôi đã đánh mất điều đó kể từ khi Sir Alex còn nghỉ hưu. Và bây giờ mới có trở lại, một cảm giác rất tuyệt. Tôi thích Solskjaer dẫn dắt MU lâu dài".

Trong khi đó, HLV đối thủ - Jurgen Klopp của Liverpool tin chắc, Solskjaer sẽ tiếp tục nắm MU mùa tới: "Không có nghi ngờ gì anh. Solskjaer sẽ vẫn nắm MU mùa giải tới.

Anh ấy là người có khả năng, gặp may mắn đúng thời điểm và giờ đang làm rất tốt cùng MU. Bạn có thể mường tượng cảnh MU mang về một nhà cầm quân mới? Solskjaer xứng đáng 100%".

L.H