MU vung tiền ký Harry Kane thay Lukaku

Don Balon loan báo, MU đang âm mưu làm cú sốc chuyển nhượng, đem chân sút đội trưởng tuyển Anh và Tottenham là Harry Kane về Old Trafford, để thay thay Romelu Lukaku.

{keywords}
MU được cho nhắm Harry Kane thay Lukaku

Harry Kane là mục tiêu táo bạo của MU, và chân sút có 180 bàn thắng trong sự nghiệp (ở cấp CLB và ĐTQG) cũng được cả Real Madrid nhắm thay Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, hiện tại Real được cho để ý tới Lukaku. Tuy không có phong độ cao trong mùa giải thứ 2 tại MU, nhưng chân sút Bỉ có thể lấp khoảng trống Ronaldo để lại ở Bernabeu, trong khi Benzema cũng cần được thay thế sớm.

Và một khi bán được giá Lukaku, MU hiểu rằng Harry Kane là bản nâng cấp hoàn hảo sau phong độ ấn tượng của anh ở Premier League trong những năm qua.

Ở tuồi 25, những năm tháng tốt nhất trong sự nghiệp chắc chắn vẫn còn ở phía trước với Harry Kane và Quỷ đỏ được cho muốn làm một cuộc đột kích.

Hợp đồng của Kane với Tottenham có thời hạn đến 2024 và vẫn còn phải xem liệu CLB này có chịu để mất ngôi sao chủ lực của mình cho một đối thủ như MU, sẵn sàng chi bạo.

Solskjaer ngầm ý nói MU không dành cho Mourinho

Thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer một lần nữa nhấn mạnh triết lý bóng đá tấn công của MU, và bất cứ ai đi ngược lại điều này, tức đã đến "nhầm chỗ".

Mourinho nhận không ít chỉ trích trong thời gian nắm Quỷ đỏ vì thứ bóng đá thực dụng, phòng thủ xe bus và đã bị sa thải trước thời hạn.

{keywords}
Solskjaer "đá xéo" Mourinho, MU không dành cho nhà cầm quân Bồ Đào Nha?

Theo Solskjaer, đặc sản của MU chính là bóng đá tấn công đẹp mắt, với những đòn phản công lợi hại, và luôn muốn ghi thật nhiều bàn thắng.

Dù bất ngờ được chọn nhưng Solskjaer đang tạo ấn tượng mạnh mẽ ở Old Trafford với kỷ lục bất bại (9 thắng, 1 hòa). Khi được hỏi bản sắc của MU là gì, Solskjaer đáp: "Đó là bản sắc chiến thắng, một sự tự tin. Chúng tôi muốn có sự liều lĩnh.

Chúng tôi muốn có bàn thứ 2, thứ 3, rồi thứ 4,... vì đó mới là MU. Nếu bạn không thể làm được như vậy, thì có nghĩa là đang ở "nhầm chỗ" rồi đấy.

Cách MU chơi với tốc độ và sức mạnh, và chúng tôi không báo giờ quên món "đặc sản" phản công của mình".

L.H