Xem video highlights MU 2-2 Burnley

Kết thúc cuộc đấu với Burnley, Pogba lê những bước khá nặng nề trở lại phòng thay đồ với vẻ mặt nhăn nhó.

Trước đó, ngôi sao người Pháp đã chơi trọn vẹn 90 phút và ghi dấu ấn với tình huống sút phạt đền thành công rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Rõ ràng Pogba tỏ ra khá đau đớn lúc rời sân làm dấy lên những âu lo về việc anh có thể phải nghỉ thi đấu thời gian tới.

Hồi tháng 11 năm ngoái, tiền vệ 25 tuổi này cũng phải nghỉ thi đấu để hồi phục chấn thương háng. Vấn đề của Paul Pogba vẫn chưa dứt điểm nên nguy cơ tái phát chấn thương là rất cao.

{keywords}
Pogba bị đau háng sau trận hòa Burnley

Cuối tuần này, MU sẽ chạm trán Leicester và khả năng ra sân của của Pogba vẫn còn bỏ ngỏ. Nếu tình hình nghiêm trọng, Solskjaer sẽ phải đối diện tổn thất lớn, bởi phía trước là tháng đấu cam go với những cuộc thư hùng với Liverpool, Chelsea và PSG.

Để Burnley cắt đứt chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp, Pogba có chia sẻ trước giới truyền thông: "Chúng tôi phải học hỏi từ sai lầm của mình và những trận tiếp theo không thể nhập cuộc như thế được. Chúng tôi phải làm khác đi.

Như HLV trưởng (Solskjaer nói), chúng tôi phải bắt đầu thật mạnh mẽ và năng nổ. Và đó là những gì Burnley làm trong hiệp 1, chứ không phải MU. Còn chúng tôi - Manchester United, đã chơi như thể mình đang dẫn trước 1-0 hoặc 2-0. Chúng tôi đã sai.

Sự trở lại của MU (sau khi bị dẫn 2 bàn) là tích cực nhưng chúng tôi thất vọng với kết quả . Chúng tôi không thua nhưng để mất 2 điểm trong trận đấu mà có thể thắng".

* T.A