MU mua hợp đồng Bruno Fernandes

Kế hoạch chuyển nhượng của MU trong mùa Hè 2019 vừa xuất hiện cái tên mới, tiền vệ Bruno Fernandes.

{keywords}
MU xem xét mua lại hợp đồng Bruno Fernandes

Mới đây, theo Gazzetta dello Sport, MU gia nhập cuộc đua giành Bruno Fernandes với đối thủ Milan.

Bruno Fernandes được xem là một trong những tiền vệ tốt nhất Bồ Đào Nha. Cầu thủ 24 tuổi này đá tốt vai trò tiền vệ trung tâm và tiền vệ công.

Gazzetta đưa tin, MU đã cử nhân viên đàm phán với phía Positionumber - công ty môi giới và đại diện trong bóng đá, hiện làm nắm quyền quản lý Bruno Fernandes.

Hợp đồng của Bruno Fernandes với Sporting CP có thời hạn đến 2024. Trong đó, điều khoản phá vỡ là 100 triệu euro (87 triệu bảng).

MU đang cân nhắc chi tiền để thực hiện điều khoản phá vỡ hợp đồng của Bruno Fernandes, nhằm thay thế Juan Mata - người có khả năng chia tay vào cuối mùa vì hết hợp đồng.

Chelsea chi đậm giữ Hazard

Một mặt khiếu nại án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA, mặt khác Chelsea chuẩn bị cho giai đoạn khó khăn sắp tới bằng việc giữ Eden Hazard.

Kế hoạch của đội bóng thành London, sau khi thua Man City trên loạt luân lưu ở chung kết League Cup, là giữ Hazard bằng mọi giá.

{keywords}
Chelsea giữ Hazard bằng mức lương kỷ lục

Hợp đồng hiện tại của Hazard với Chelsea còn thời hạn đến 30/6/2020, với mức lương 200.000 bảng mỗi tuần.

Gần đây, Hazard luôn nói về mục tiêu chuyển sang Real Madrid. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cũng luôn bí mật thuyết phục anh không gia hạn để vụ chuyển nhượng dễ dàng hơn.

Tờ Telegraph đưa tin, trong kế hoạch mới nhất, Chelsea chấp nhận chi lương gấp đôi hiện nay cho Hazard, lên đến 400.000 bảng mỗi tuần.

Nếu đồng ý với đề nghị mới và ở lại Chelsea, Hazard sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Premier League.

Kim Ngọc