Sir Alex muốn MU chỉ định Solskjaer ngay lập tức

Sir Alex Ferguson muốn MU trao cho Ole Gunnar Solskjaer công việc lâu dài, chứ không phải chỉ đến hết mùa này.

{keywords}
Sir Alex muốn lãnh đạo MU bổ nhiệm dài hạn Solskjaer ngay bây giờ, không cần phải chờ đợi xem xét thêm

Tờ Mirror cho hay, nhà cầm quân vĩ đại của Quỷ đỏ đã nói với những người bạn của mình rằng, ông muốn MU bổ nhiệm Solskjaer nắm đội lâu dài, ngay bây giờ thay vì chờ đợi cho đến cuối mùa giải.

Kể từ khi tiếp quản MU từ Mourinho trước Giáng sinh 2018, Solskjaer đạt chuỗi thành tích ấn tượng cùng Quỷ đỏ, với 11 thắng, 2 hòa và 1 thua. Điều đáng kể người yêu mến MU cảm thấy được cái bản sắc Quỷ đỏ đang dần trở lại.

Sir Alex thường xuyên nói chuyện với Solskjaer, cũng như bản thân cựu danh thủ người Na Uy chủ động liên lạc để nhận lời khuyên từ người thầy đáng kính. Ngoài ra, ông cũng hay đến các buổi tập của MU để động viên tinh thần toàn đội.

Điều Sir Alex hài lòng cách Solskjaer đang làm là đưa bóng đá tấn công trở lại Old Trafford, trong đó đặc sản phản công được phát huy.

Dù vậy, ở trận đấu được chờ đợi nhất - derby nước Anh, cả MU và Liverpool đều không thể chơi như ý, đặc biệt Quỷ đỏ gặp cảnh trớ trêu - phải bất đắc dĩ dùng hết quyền thay người khi hiệp 1 còn chưa kết thúc do Herrera, Mata rồi sau đó Lingard lần lượt dính chấn thương...

Kết quả 2 đội chia điểm không bàn thắng, khiến MU không trụ được ở vị trí thứ 4 (do Arsenal lấy trọn 3 điểm trước Southampton), trong khi Liverpool giành lại ngôi đầu từ Man City nhờ hơn 1 điểm.

Highlights MU 0-0 Liverpool:

 Marcelo rời Real Madrid, đến Juventus

Theo Telemadrid, trong tuần qua Marcelo đã có 2 lần gặp ban lãnh đạo Real Madrid để thảo luận về việc ra đi của anh cũng như điểm đến mong muốn là Juventus, hội ngộ với đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

{keywords}
Marcelo muốn tái ngộ đồng đội Ronaldo ở Juventus

Marcelo gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ 2007 và cho thấy rõ vai trò quan trọng trong đội hình Real Madrid ở vị trí hậu vệ trái.

Tin đồn hậu vệ Brazil đến Juventus có từ hè vừa qua nhưng sau đó Marcelo bác bỏ và tuyên bố điều đó là không đúng.

Tuy nhiên, giờ đây Marcelo nói rõ ý định của mình với lãnh đạo Nhà trắng, nối gót Ronaldo rời Bernabeu sau hơn chục năm gặt hái mọi vinh quang ở đây.

L.H