MU để thua 3 trong 4 trận gần nhất, trải đều từ Champions League, League Cup đến Premier League. Do thất vọng với cách dùng người của Solskjaer, đã có làn sóng kêu gọi sa thải Solskjaer (#OleOut) trên mạng xã hội.

{keywords}
Solskjaer tiếp tục được lãnh đạo MU ủng hộ, nhưng ông thực sự có khả năng đưa CLB trở lại vinh quang hay không vẫn còn là dấu hỏi

Giới chuyên môn cũng đặt ra câu hỏi liệu người hùng của Quỷ đỏ ở chung kết Cúp C1 năm 1999, có thực sự đúng là người để đưa MU trở lại vinh quang sau khi Sir Alex giải nghệ vào 2013?

Solskjaer hiện vẫn chưa giành được một danh hiệu nào cùng MU, kể từ khi lên thay Mourinho vào tháng 12/2018.

Sau khi thua 3 trong 4 trận, tỷ lệ cược Solskjaer bị MU sa thải tiếp tục tăng lên. Tuy nhiên, theo ESPN, lãnh đạo MU không có ý định ‘trảm’ cựu danh thủ, bởi tin rằng Solskjaer sẽ đưa CLB xưng vương Premier League, với những sự bổ sung trong đội hình gồm Jadon Sancho, Raphael Varane và Ronaldo.

Nguồn tin khẳng định, Solskjaer vẫn nhận được “sự ủng hộ rõ ràng” của gia đình nhà Glazer và Phó Chủ tịch Ed Woodward. 

Ngoài Solskjaer là vui nhất, không chắc sẽ có nhiều người cùng tâm trạng. Ronaldo trở lại để cùng MU giành chiến thắng, gặt danh hiệu. Nhưng nếu đồng đội cũ đàn anh trên 'ghế nóng' cứ chỉ đạo phập phù thì tay săn bàn này khó mà vui được. 

MU cùng Solskjaer chuẩn bị có trận đón tiếp Villarreal, đối thủ họ đã thua ở chung kết Europa League hồi tháng 5, tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, lúc 2h ngày 30/9.

L.H

Ronaldo đá phạt đền MU, Chelsea trả kỷ lục De Ligt

Ronaldo đá phạt đền MU, Chelsea trả kỷ lục De Ligt

Ronaldo dễ đá phạt đền MU, Chelsea trả kỷ lục cho De Ligt, sếp bự Dortmund nói gắt về tương lai Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/9.

MU sẽ ‘trảm’ Solskjaer nếu bị loại sớm ở Cúp C1

MU sẽ ‘trảm’ Solskjaer nếu bị loại sớm ở Cúp C1

HLV Solskjaer được loan báo sẽ mất việc ở Old Trafford, nếu MU bị loại sốc ở sân chơi Champions League.