Bruno Fernandes tham vọng lớn MU chiến Liverpool

Tiền vệ người Bồ chính là cái tên được Klopp đánh giá cao nhất ở đội hình MU đấu Liverpool lúc 23h30 đêm nay, 17/1.

{keywords}
Bruno Fernandes khao khát cùng MU đánh bại Liverpool và chiến thắng Premier League mùa này

Bruno Fernandes vừa có lần thứ 4 nhận giải Cầu thủ hay nhất tháng ở Premier League, chỉ trong vòng 11 tháng kể từ trận ra mắt MU. Anh được cho đã làm thay đổi MU, là thần hộ mệnh của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, Fernandes vẫn cần chứng minh đẳng cấp ở trận đấu lớn và anh khát khao cùng MU khuất phục Liverpool:

Bạn không muốn đối thủ ở cùng đẳng cấp với mình. Đối với người hâm mộ, vào ngày hôm sau nói chuyện với bạn bè, có thể đó là fan Liverpool và sẽ tốt hơn nhiều nếu họ là người thắng cuộc thay vì thua.

Và sẽ vui hơn rất nhiều (với MU) khi chiến thắng danh hiệu Premier League thứ 21, còn Liverpool vẫn 19.

Hiển nhiên, cả tôi và bạn đều biết, không ai muốn đối thủ ngang trình với mình hoặc có cùng số lượng danh hiệu (hiện MU đang có 20 chức vô địch Premier League, còn Liverpool là 19).

Đối với chúng tôi, mọi trận đấu đều có ý nghĩa giống nhau, nhưng với người hâm mộ thì khác”.

Bruno Fernandes cho thấy khao khát cùng MU đánh bại Liverpool cũng như chinh phục danh hiệu Ngoại hạng Anh để tặng các fan Quỷ đỏ.

HLV Koeman nhận tin xấu chuyển nhượng Barca

{keywords}
Koeman đến Barca trong thời điểm đội gặp bất ổn lớn cả khách quan và chủ quan

Chiến lược gia người Hà Lan chờ đợi được bổ sung lực lượng trong tháng 1 này, tuy nhiên, câu trả lời từ Barca là không!

Barca sẽ không có bất cứ mua sắm nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang diễn ra. Quyết định này được đưa ra sau khi lãnh đạo Barca có cuộc gặp với chính quyền xứ Catalan và cuộc bầu cử tân Chủ tịch CLB chính thức bị hoãn.

Cụ thể, thay vì theo kế hoạch là được tiến hành vào ngày 24/1 thì nay đã được dời sang 7/3 bởi đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành.

Do vậy, việc di chuyển giữa các thành phố là không được phép, có nghĩa việc bỏ phiếu cũng bị cản trở, trong khi thiết lập thêm các điểm bỏ phiếu cũng gặp khó khăn.

Cùng với đó, các nhà lãnh đạo tạm quyền Barca cũng xem xét tài chính của CLB và kết luận là không có bản hợp đồng mới nào được mang về Nou Camp trong tháng 1 này.

L.H