Tiền vệ tuyển Pháp khởi đầu mùa giải với phong độ chói sáng, đi vào lịch sử Premier League với 4 pha kiến tạo trong 1 trận đấu, cùng MU đè bẹp Leeds 5-1.

{keywords}
Ronaldo trở lại MU và anh là trung tâm của vũ trụ

Pogba tiếp tục bổ sung thêm 1 đường kiến tạo nữa ở trận MU hòa Southampton 1-1.

Ngôi sao 28 tuổi cũng có 2 lần hỗ trợ thành bàn khác cho đồng đội, trong ngày Ronaldo ra mắt Quỷ đỏ lần 2 sau 12 năm, MU 4-1 Newcastle.

Với niềm hứng khởi chơi bóng tại Old Trafford, người ta tin rằng Pogba đang có khoảng thời gian nổi bật nhất tại đây, kể từ khi trở lại vào 2016.

Tuy nhiên, Pogba chơi có phần giảm nhiệt ở những trận đấu vừa qua, mà theo đánh giá của phóng viên Paolo Condo là đã “sa sút rất nhiều”.

Paolo Condo nói với Sky Italy: “Sau sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, Pogba không còn cảm thấy mình là ngôi sao vĩ đại của Manchester United nữa.

{keywords}
Pogba được cho 'mất lửa' vì thấy mình không còn quan trọng với MU như trước, khi mà Ronaldo đã chiếm hết mọi sự chú ý

Anh ấy không còn là trung tâm của sự chú ý. Vài trận gần đây, phong độ của Pogba sút giảm rất nhiều”.

Pogba bắt đầu trong tất cả các trận đấu ở Premier League và Champions League của mU mùa này. Nhà vô địch World Cup 2018, có 8 lần ra sân mọi đấu trường, thực hiện 7 pha kiến tạo.

Nhưng MU vẫn không chắc chắn về tương lai của tiền vệ này, khi anh đang bước vào năm cuối hợp đồng nhưng chưa đồng ý ký gia hạn.

Solskjaer hy vọng sự có mặt của đồng đội tuyển Pháp Raphael Varane và sự trở lại của Ronaldo có thể thuyết phục Pobga đổi ý.

Tuy nhiên, nếu quả Pogba cảm thấy Ronaldo thu hút hết mọi sự chú ý ở Nhà hát của những giấc mơ, giá trị của mình giảm sút thì có lẽ còn đẩy anh dứt khoát với MU hơn.

L.H

MU thắng kịch tính nhờ Ronaldo, Solskjaer mạnh dạn tuyên bố

MU thắng kịch tính nhờ Ronaldo, Solskjaer mạnh dạn tuyên bố

HLV Solskjaer cùng MU ngất ngây với pha lập công cuối trận của Ronaldo giúp họ có 3 điểm đầu tiên tại Champions League sau 2 lượt đấu.