- MU thua PSG trong vụ Ronaldo mới. Coutinho khước từ Barca, ở lại Liverpool vì tiền. Pepe sang Trung Quốc nhận lương khủng.

MU thua PSG vụ Guedes

Goncalo Guedes đã có mặt ở thủ đô Paris để kiểm tra y tế, và ký hợp đồng với PSG đến tháng 6/2021.

{keywords}
Guedes được ví như Ronaldo mới

Đây có thể xem là một thất bại lớn của MU trên thị trường chuyển nhượng, khi HLV Jose Mourinho rất muốn có ngôi sao 20 tuổi người Bồ Đào Nha.

Chỉ vài ngày trước, MU vẫn còn liên hệ với Benfica về Guedes, sau khi bán tống bán tháo Memphis Depay sang Lyon.

Guedes được xem là “Ronaldo mới” của bóng đá Bồ Đào Nha. Kế hoạch của MU là nếu có được Guedes, họ sẽ để Martial sang Sevilla theo dạng cho mượn.

Điều đáng chú ý, PSG giành được Guedes với giá 25 triệu euro, cũng bằng những gì MU đã đề nghị Benfica.

Tiết lộ lương khủng của Coutinho

Philippe Coutinho, ngôi sao hạng A của Liverpool, đã quyết định gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield đến 2022.

{keywords}
Coutinho gắn bó với Liverpool

Bản hợp đồng mới đồng nghĩa với việc Coutinho sẽ không chuyển sang Barca, dù kế hoạch của anh là tái ngộ người bạn Neymar ở xứ Catalunya.

Lý do Coutinho bỏ giấc mơ chơi bóng cho Barca để ở lại Liverpool là mức lương mới mà anh nhận được.

Theo đó, Coutinho nhận lương nhiều hơn 200.000 bảng mỗi tuần, có nghĩa là 1 triệu euro mỗi tháng.

Nếu sang Barca, Coutinho không thể có được mức thu nhập này. Đội bóng ĐKVĐ Tây Ban Nha chỉ sẵn sàng trà cho tiền vệ người Brazil tiền lương 6-6,5 triệu euro - bằng với nhóm các cầu thủ Rakitic, Pique.

Pepe đi Trung Quốc kiếm tiền

Đài phát thanh Cadena COPE vừa tiết lộ, Pepe đã đạt được thỏa thuận sang Trung Quốc kiếm tiền sau khi mùa giải 2016-17 kết thúc.

{keywords}
Pepe sắp sang Trung Quốc

Theo Cadena COPE, Pepe đồng ý với đề nghị từ Hebei China Fortune (CLB Hà Bắc Trung Cơ), sau thời gian dài liên tục nhận được những cuộc gọi thuyết phục từ thầy cũ Manuel Pellegrini.

Heibe Fortune sẽ trả cho Pepe mức lương lên đến 15 triệu euro mỗi năm. Đây là con số rất cao với trung vệ sắp bước sang tuổi 34 (26/2), và gần gấp 3 những gì anh nhận ở Real Madrid (5,5 triệu euro).

Pepe quyết định sang Trung Quốc sau khi hết kiên nhẫn với BLĐ Real.

Thời gian qua, Pepe chờ đợi hợp đồng mới và không cần tăng lương, khi hợp đồng cũ hết hạn ngày 30/6 tới. Tuy nhiên, BLĐ Real không muốn thực hiện điều đó.

Mùa này, Pepe chỉ làm dự bị cho cặp Varane - Sergio Ramos. Trong tương lai, anh cũng không thể cạnh tranh với Jesus Vallejo - trung vệ 20 tuổi được Real cho Eintracht Frankfurt (Đức) mượn.

Đại Phong