- MU sẵn sàng chi 50 triệu bảng để chiêu mộ Danny Rose ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. HLV Conte muốn giảm tải cho Morata bằng cách sắm thêm tiền đạo người Ghana - Boakye... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 13/10.

Danny Rose mới đây đã bị gạt ra khỏi quyển lịch bìa của Tottenham năm 2018, làm dấy lên khả năng anh sẽ sớm rời đội bóng thành London.

{keywords}
Danny Rose trong tầm ngắm MU

Trong khi đó, Mourinho vẫn chưa thể giải quyết vấn đề bên hành lang cánh trái. Ông thường luân phiên các cầu thủ không phải đá biên thuần túy như Ashley Young, Blind hay Darmian, trong khi Luke Shaw phong độ kém cỏi.

Ông thầy người Bồ Đào Nha muốn tuyển mộ một hậu vệ cánh trái công thủ toàn diện và Danny Rose chính là cái tên phù hợp với tiêu chí trên.

Hậu vệ người Anh chưa đá trận nào mùa này vì dưỡng thương nhưng hiện đã trở lại tập luyện. MU dự định sẽ gửi lời đề nghị 50 triệu bảng và thúc giục Danny Rose gây áp lực để rời Tottenham ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Conte sắm tiền đạo giảm tải cho Morata

Nhà cầm quân người Italia sẽ "xem giò" Richmond Boakye khi CLB chủ quản của anh - Red Star Belgrade thi đấu với Arsenal thuộc khuôn khổ Europa League vào tuần tới.

{keywords}
Conte định đưa Boakye (trắng) về Chelsea

Kể từ khi đầu quân cho đội bóng của Serbia hồi đầu năm, Boakye đạt hiệu suất ghi bàn cực tốt với 14 pha lập công ở 13 trận đấu tại giải VĐ Serbia.

Cách đây 5 năm, Conte đã biết đến Boakye khi anh có khoảng thời gian ngắn chơi cho Juventus. Giờ ông thầy người Italia muốn tăng cường nhân lực trên hàng công, vôn khá mỏng manh sau khi Alvaro Morata dính chấn thương.

Michy Batshuayi nhiều khả năng sẽ đá chính trận gặp Crystal Palace cuối tuần này. Tuy vậy, Conte vẫn chưa hoàn toàn đặt niềm tin vào tiền đạo người Bỉ, dù phong độ gần đây của Batshuayi là khá ổn (6 bàn/6 trận).

Arsenal và Liverpool tái khởi động thương vụ Lemar

Chủ tịch Monaco - Vadim Vasilyev vừa xác nhận, một vài ngôi sao của họ như Fabinho hay Thomas Lemar có thể sẽ nói lời chia tay CLB sau VCK World Cup 2018.

{keywords}
Lemar được bật đèn xanh rời Monaco hè tới

Lemar từng là mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool và Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè qua. Trong ngày cuối cùng của phiên chợ, Arsenal đã ra giá đến 92 triệu bảng nhưng phút chót, tuyển thủ người Pháp đã từ chối đến sân Emirates.

Trong khi nhân viên y tế của Liverpool cũng bay sang Paris để sẵn sàng hoàn tất hợp đồng. Dẫu vậy, The Kop sau đó lại chuyển hướng sang Oxlade-Chamberlain.

Với việc Monaco để ngỏ khả năng bán Lemar, Liverpool cũng như Arsenal sẽ quay trở lại dạm mua tiền đạo 21 tuổi này vào hè năm tới.

* Anh Tuấn