- HLV Carlo Ancelotti vừa chính thức phủ nhận mâu thuẫn Robert Lewandowski, xóa tan hy vọng đưa tiền đạo người Ba Lan về MU của Jose Mourinho.

Cách đây không lâu, Maik Barthel - người đại diện của Robert Lewandowski, đã tung tin đồn thân chủ của mình mâu thuẫn gay gắt với Ancelotti.

{keywords}

Ancelotti không để Lewandowski sang MU như mong muốn của Mourinho

“Robert không hài lòng với vị HLV của cậu ấy. Ông ta không thể giúp cậu ấy cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga”.

Trên thực tế, đó là chiêu trò để Barthel móc nối với một số cò chuyển nhượng, nhằm đưa Lewandowski đến MU. HLV Mourinho và Quỷ đỏ từ lâu rất thích tiền đạo người Ba Lan.

Trước thời điểm Bayern Munich bước vào giai đoạn tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới, Ancelotti đã phủ nhận rắc rối giữa ông và Lewandowski.

“Robert chưa bao giờ phàn nàn gì với tôi. Chúng tôi rất thoải mái trong công việc và quan hệ.

Luôn có những người đại diện lắm mồm. Đây không phải lần đầu tiên một người đại diện tung tin đồn sai, và chắc chắn cũng không phải lần cuối cùng.

Trong một thế giới hoàn hảo, đại diện giỏi là những người không bao giờ cần nói chuyện”.

Nhà cầm quân từng giành 3 danh hiệu Champions League (2 với Milan, 1 với Real Madrid) cũng khẳng định Lewandowski không đi đâu, mà tiếp tục là chân sút chính trong dự án của ông mùa 2017-18.

Bayern Munich bắt đầu vòng quay mới hôm thứ Bảy vừa qua (1/7). Trong đó, cựu danh thủ Willy Sagnol trở lại sân Allianz Arena để làm trợ lý cho Ancelotti.

KN