- Chân sút 24 tuổi đánh rơi phong độ trong cuộc khủng hoảng của Barca. Một trong những vấn đề của ngôi sao người Brazil đến từ cuộc sống phóng túng.

Thiếu tập trung chuyên môn

Mới đây, Neymar xuất hiện trên tạp chí Playboy phiên bản Brazil, với câu chuyện dài về cuộc sống cá nhân. Trong đó, anh tâm sự về mối quan hệ với bạn gái cũ Bruna Marquezine, cùng những chuyện tình gần đây.

{keywords}

Neymar liên tục làm đẹp và quên việc ghi bàn

Điều này tạo nên những phản ứng trái ngược ở Brazil. Một bộ phận cảm thấy thích thú trước câu chuyện của Neymar. Một phần khác chỉ trích anh đang biến mình thành ngôi sao truyền thông hơn là tập trung vào chuyên môn.

Dư luận Brazil chỉ trích Neymar đến từ việc anh đang trở thành cỗ máy kiếm bộn tiền, trong khi mất phong độ với ĐTQG. Ngôi sao 24 tuổi này đã không ghi bàn cho Brazil kể từ tháng 9/2015, trong trận giao hữu với Mỹ.

Các CĐV Barca cũng đang thất vọng với phong độ của Neymar. Trong hơn 3 tháng đầu năm 2016, Neymar đang có hiệu quả rất thấp. Anh chỉ ghi 8 bàn sau 18 trận đấu ở La Liga và Champions League đã trôi qua trong năm 2016.

Trong khi đó, từ trước Giáng sinh 2015, Neymar ghi đến 16 bàn sau 19 trận đấu thuộc hai giải đấu quan trọng này (không tính Cúp Nhà Vua và giải VĐTG các CLB). Nỗi thất vọng Neymar là một trong những lý do khiến Barca thất bại trước Real Madrid, Sociedad, và đặc biệt là việc bị Atletico loại khỏi Champions League.

Vấn đề của Neymar là gì? Anh thích chưng diện hơn. Mỗi ngày, Neymar lại đi làm tóc. Anh thay đổi liên tục kiểu tóc để đánh bóng mình trước ống kính truyền thông, và đây cũng là một cách kiếm tiền.

“Thay vì dành quá nhiều thời gian làm tóc, cậu ấy nên tập trung hơn vào luyện tập và thi đấu”, HLV Dunga đã nói về cậu học trò. Dunga rất nuông chiều Neymar, nhưng giờ đây chính ông cũng không hài lòng về anh.

Ham gái nên… xìu

Neymar không chỉ làm đẹp. Một nguyên nhân khác quan trọng hơn khiến anh đánh mất phong độ là những bữa tiệc và gái.

Trong thời gian ngắn gần đây, Neymar trải qua không ít cuộc tình. Từ “bom sex” Elizabeth Martinez cho đến người mẫu Thaila Ayala, rồi nữ diễn viên Grace Moretz.

{keywords}

Lorena là người tình gần nhất của Neymar

Gần đây, ngôi sao truyền hình, Lorena Improta là người gần nhất bước chân vào cuộc đời Neymar. Giữa hai người có khoảng thời gian nhất định dành cho nhau, dù Neymar lên tiếng phủ nhận quan hệ với cô.

Chuyên mục blog Leo Dias và nhật báo O Dia có những bài viết đưa tin, Neymar thậm chí còn dẫn Lorena đi qua đêm, sau khi Brazil có trận hòa 2-2 với Uruguay ở vòng loại World Cup 2018 chỉ 3 tuần trước.

Riêng Lorena ỡm ờ về tình yêu với Neymar. Cô không phủ nhận, cũng không thừa nhận điều gì, ngoài việc công bố một số tấm ảnh hai người chụp chung.

{keywords}

Neymar luôn thích những bữa tiệc và chân dài

Chưa dừng lại ở đó, Neymar vẫn được Barca cho phép trở về Brazil trong những thời điểm nhất định. Mỗi lần như vậy, cầu thủ này lại tổ chức các buổi tiệc tùng, với những người đẹp nóng bỏng vây quanh anh.

Không phải người đẹp nào cũng đến với Neymar vì “chuyện ấy”. Đôi khi, mối quan hệ giữa họ chỉ là để đánh bóng tên tuổi cho nhau. Các cô gái cần Neymar để nổi tiếng. Đồng thời, hình ảnh những cô gái ôm ấp bên cạnh giúp đội trưởng Brazil lại kiếm bộn tiền.

Laryssa Oliveira, một trong rất nhiều bạn gái cũ của Neymar, chia sẻ, “anh ấy là người của sex, những bữa tiệc xa hoa và đám đông. Neymar luôn muốn bên mình lúc nào cũng có người đẹp”.

Đại Phong