Neymar bị thay ra ở trận thua sốc 0-2 của PSG trước chủ nhà Rennes cuối tuần qua, tại vòng 9 Ligue 1 – trận thua đầu tiên của đoàn quân Pochettino sau khi giành 24 điểm tuyệt đối trước đó.

{keywords}
PSG vừa thua sốc Rennes dù đội hình có bộ ba Messi, Neymar và Mbappe trên hàng công

Ở chiến dịch mới, Neymar vẫn chưa thực sự đạt phong độ tốt, gây thất vọng. Sự kết hợp giữa anh cùng Messi và Mbappe chưa được như ý.

Theo Edouard Cisse, người từng chơi cho đội bóng nhà giàu nước Pháp từ 1997-2007, đội hình của HLV Pochettino sẽ tốt hơn nếu không có Neymar.

Với cấu trúc tại Barca, Neymar chơi bóng đơn giản hơn, mặc dù rê bóng nhiều hơn. Công việc của cậu ấy là phá vỡ hàng phòng ngự, tạo sự khác biệt và chuyền bóng cho Messi.

Còn ở PSG, họ đưa cho Neymar chìa khóa, làm những gì mình muốn. Kết quả, nhiều lúc chân sút Brazil mất hút.

{keywords}
Neymar hiện vẫn chưa đạt phong độ tốt cho PSG mùa này

Neymar là một cầu thủ tuyệt vời, không ai có thể tranh cãi về điều đó. Nhưng cậu ấy đã trở thành một ‘thằng nhóc hư hỏng’ ở PSG, thích làm chủ những người xung quanh".

Neymar rời Barca để cập bến vào 2017 khi đang cùng Messi, Luis Suarez làm thành bộ ba gây bão toàn cầu, với chuyển nhượng kỷ lục 220 triệu euro.

Chân sút Brazil ra đi được cho để thoát khỏi bóng của đàn anh Messi và giành Quả bóng vàng. Nhưng kết quả, chưa đi hết một mùa đã rộ tin Neymar hối hận và muốn quay lại Nou Camp.

Mấy mùa giải liên tiếp sau đó, anh đều tìm cách quay lại Barca, thậm chí cả hè vừa rồi. Nhưng điều khó ngờ đã xảy ra, Neymar một lần nữa chơi cùng Messi, nhưng không phải ở Nou Camp mà là PSG!

L.H

Mbappe dứt tình PSG: Khi tiền bạc không đánh gục được tham vọng

Mbappe dứt tình PSG: Khi tiền bạc không đánh gục được tham vọng

Kylian Mbappe vừa thông báo một lần nữa về quyết định rời PSG, tất cả vì mục đích chinh phục vinh quang và trở thành số 1 thế giới.

Mbappe mâu thuẫn Neymar, HLV Pochettino ra tay dẹp loạn

Mbappe mâu thuẫn Neymar, HLV Pochettino ra tay dẹp loạn

Mối quan hệ bị rạn nứt giữa Mbappe và Neymar không chỉ qua trận PSG 2-0 Montpellier, mà được cho xuất hiện từ suốt mấy tháng qua.