- Lễ ký kết hợp đồng chính thức giữa đôi bên sẽ diễn ra vào ngày 19/2 tới, với mức lương dành cho tân thuyền trưởng tuyển Việt Nam ở con số không dưới 100 triệu đồng/tháng.

Theo tin VietNamNet có được, sau khi tiếp xúc, đặt vấn đề, VFF đã nhận được cái "gật đầu" của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Các điều khoản liên quan đến hợp đồng về cơ bản đôi bên đã tìm được tiếng nói chung.

{keywords}

Hữu Thắng sẽ trở thành tân thuyền trưởng ĐTVN vào ngày 19/2 tới

Là một người thích sự rõ ràng, chắc chắn, cựu HLV SLNA được cho nhờ cả luật sư tư vấn khi quyết định nhận lời ngồi vào "ghế nóng". Hữu Thắng được VFF đánh giá cao ở khả năng chuyên môn, tính quyết đoán và có uy với cầu thủ.

Cựu hậu vệ lẫy lừng một thời sẽ chính thức trở thành tân thuyền trưởng ĐTVN sau lễ ký hợp đồng diễn ra vào ngày 19/2 tới đây với khoản lương bổng hấp dẫn, được cho không dưới 100 triệu đồng/tháng.

Tuy nhiên, đi kèm đó là không ít áp lực dành cho HLV sinh năm 1972, được ví như "Joachim Loew của bóng đá Việt". Nhưng, như anh từng phát biểu, đây là cơ hội và cũng là một vinh dự lớn.

Việc Nguyễn Hữu Thắng lên tuyển cũng đánh dấu bóng đá Việt Nam trở lại với HLV nội sau khi nói lời chia tay sớm với ông thầy Nhật Bản, Miura.

Thể Thao VietNamNet