- Quy tụ 164 cây vợt đến từ 37 cơ quan báo chí và các cấp hội, giải bóng bàn Cup Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI- năm 2017 chính là ngày hội của các cây vợt- người làm báo Việt Nam.

Theo công bố, giải đấu của các tay vợt- phóng viên, nhà báo trên toàn quốc diễn ra từ ngày 7 đến 9-9 tại NTĐ Trịnh Hoài Đức (Hà Nội). Hiện đã có 164 tay vợt là lãnh đạo các cơ quan báo chí, lãnh đạo Hội Nhà báo, các nhà báo, hội viên Hội Nhà báo Việt Nam, cán bộ nhân viên của 37 cơ quan báo chí và các cấp hội nhà báo đăng ký tranh tài ở 11 nội dung thi đấu. Tổng giá trị giải thưởng là gần 100 triệu đồng.

{keywords}
Quang cảnh cuộc họp báo giới thiệu giải sáng 30-8 tại Hà Nội

Nét nổi trong mùa giải này là những VĐV bóng bàn cấp kiện tướng cấp 1 quốc gia từ năm 2012 trở về trước cũng được đăng ký tham gia thi đấu nội dung thi đấu đồng đội. Phía nhà tổ chức đánh giá cao những VĐV từ các đơn vị mạnh, có tiếng là duy trì phong trào bóng bàn tốt như báo Hànộimới, Báo Công an nhân dân... và đây là ứng viên vô địch.

Ông Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam cho hay, sau một vài năm gián đoạn thì giải đấu này được tổ chức trở lại là tín hiệu cực vui đối với những người làm báo. Ông Lợi nhấn mạnh: “Với sự vào cuộc của Hội Nhà báo Việt Nam, sự ủng hộ của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, đây được coi là hoạt động thiết thực của giới báo chí kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, tiến tới kỷ niệm 63 năm Ngày Giải phóng Thủ đô"

H.K