- Tiền vệ Stefano Lilipaly đã chia sẻ với giới truyền thông trước trận bán kết lượt về AFF cup rằng đội bóng của mình sẽ ghi 2 bàn thắng vào lưới Thái Lan để đăng quang ngôi vô địch.

Chia sẻ trên tờ detikSport, cầu thủ sinh ra tại Hà Lan này đã cho hay "chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi sẽ là niềm cảm hứng cho chúng tôi trong trận tái đấu tới đây.

Ở 2 trận đấu gặp nhau vừa qua, chúng tôi đều ghi 2 bàn vào lưới Thái Lan nên ở lần thứ 3 gặp lại tôi hy vọng mình và các đồng đội sẽ tái lập được thành tích đó để mang về chức vô địch cho Indonesia"

Niềm tin mà Lilipaly hoàn toàn có cơ sở, khi mà cả 2 trận đấu gặp Thái Lan ở AFF cup lần này đội bóng xứ vạn đảo đều 2 lần chọc thủng lưới Kawin.

{keywords}
Lilipaly (8) tin tưởng đội nhà sẽ ghi 2 bàn thắng vào lưới Thái Lan để đăng quang ngôi vô địch AFF cup

Lần đầu tiên là tại vòng bảng khi thua đậm 2-4, và tại trận đấu lượt về Indonesia đã thắng lại 2-1 với các pha lập công của Pora và Pranata dù đã bị dẫn trước.

Những gì mà Lilipaly chia sẻ càng thêm phần thuyết phục, khi tại AFF cup cho đến thời điểm hiện tai Garudas đều luôn có 2 bàn thắng trong tất cả mọi trận đấu của mình.

Học trò tự tin, nhưng riêng HLV Riedl lại khá cẩn trọng khi phát biểu "chúng tôi đang có lợi thế sau khi chiến thắng ở trận lượt đi để có cơ hội trở thành nhà vô địch.

Nhưng chúng tôi không thể đánh giá thấp Thái Lan, bởi họ là đội bóng tốt nhất, toàn diện nhất trong khu vực cho đến thời điểm hiện tại".

Trong quá khứ, HLV Riedl từng được mệnh danh là "vua về nhì" khi có tới 6 lần dẫn dắt Việt Nam, Indonesia lọt vào các trận chung kết ở SEA Games hay AFF cup...

M.A