Để chuẩn bị cho hai lượt trận tiếp theo ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Oman đã tập trung lực lượng khá sớm.

Đêm qua, thầy trò Branko Ivanković đã thi đấu trận giao hữu với ĐT Nepal tại Doha (Qatar).

{keywords}
ĐT Oman chạy đà hoàn hảo cho hai lượt trận thứ 3 và 4

Oman được đánh giá vượt trội trước đối thủ hạng 168 trên bảng xếp hạng FIFA. 
Trong hiệp 1, Oman tung ra sân đội hình nhiều cầu thủ dự bị nên gặp khá nhiều khó khăn. Nhưng họ vẫn ghi được 2 bàn thắng và dẫn trước Nepal với tỉ số 2-1.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Oman tung nhiều cầu thủ trụ cột vào sân, tiếp tục duy trì thế trận áp đảo và ghi thêm 5 bàn thắng, trong đó có cú đúp của tiền đạo Abdul Aziz Al-Muqbali. 

Các bàn thắng còn lại được ghi bởi Al-Yahmadi, Al-Ghassani và Al Sabhi, người trước đó đã ghi bàn vào lưới ĐT Nhật Bản ở lượt mở màn vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Chung cuộc, Oman đánh bại Nepal với tỷ số 7-2 qua đó thêm phần tự tin trước khi bước vào loạt trận thứ 3 và 4 ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Ở lượt trận thứ 3, thầy trò Branko Ivanković sẽ chạm trán Australia vào ngày 7/10 tại Doha (Qatar). Trận này, đội tuyển xứ sở chuột túi với tư cách là chủ nhà. Sau đó 5 ngày, Oman trở về sân nhà để tiếp đón HLV Park Hang Seo và các học trò. 

Trước đó, ở lượt trận khai màn bảng B, Oman đã bất ngờ giành chiến thắng 1-0 trên sân của Nhật Bản. Sau đó họ để thua Saudi Arabia với tỉ số 0-1 trên sân nhà. 

Trong khi đó, ĐT Việt Nam đã thất bại ở cả 2 lượt trận mở màn vòng loại thứ 3 trước các đối thủ là Saudi Arabia và Australia. 

Trước khi làm khách trước Oman vào ngày 12/10, Quang Hải và các đồng đội sẽ đối đầu Trung Quốc tại UAE vào ngày 7/10.

Thiên Bình

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup: Chờ đấu Trung Quốc

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup: Chờ đấu Trung Quốc

Lịch thi đấu Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - Cập nhật lịch thi bóng đá của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, nhanh, đầy đủ và chính xác.

Lịch thi đấu của tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2020

Lịch thi đấu của tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2020

Lịch thi đấu AFF Cup 2020 - Cập nhật lịch thi bóng đá của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020, nhanh, đầy đủ và chính xác.