- Tỷ phú người Thái Lan, Vichai Srivaddhanaprabha vừa bỏ gần 2 triệu bảng để mua 19 chiếc BMW i8s tặng cho các ngôi sao của Leicester.

Chức vô địch Premier League 2015/2016 đầy bất ngờ của Leicester đã mang lại nguồn tài chính khổng lồ cho CLB từ các giải thưởng và hợp đồng quảng cáo. Không kể việc “Bầy cáo” góp mặt tại đấu trường Champions League sẽ kiếm được bộn tiền từ quảng cáo và bản quyền truyền hình.

{keywords}

Để tưởng thưởng cho những đóng góp vượt bậc của các cầu thủ, ông chủ người Thái Lan đã quyết định xuất tiền mua 19 chiếc siêu xe màu xanh ngọc làm quà tặng trước mùa giải mới.

4 cái tên không nhận được quà tặng của tỷ phú người Thái Lan là tiền đạo Andrej Kramaric (chuyển sang thi đấu cho Hoffenheim), tiền đạo Joe Dodoo (gia nhập Rangers), trung vệ Yohan Benalouane (tới Fiorentina theo dạng cho mượn) và cuối cùng là tiền vệ N’Golo Kante (cập bến Chelsea).

{keywords}

Được biết, giá thị trường cho mỗi chiếc xe BMW i8s đang là 105.000 bảng, đồng nghĩa với việc ông chủ người Thái phải bỏ ra 1.995.000 bảng cho những món quà này.

Vichai Srivaddhanaprabha mua CLB Leicester tháng 8/2010. Doanh nhân sinh năm 1957 này được tạp chí Forbes bình chọn là người đàn ông giàu nhất Thái Lan sở hữu khối tài sản khoảng 109 tỷ baht (3,1 tỷ USD).

Hoàng Việt