Bóng đá Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã để thua Nhật Bản 0-1, vẫn chưa thể có niềm vui điểm số đầu tiên.

{keywords}
Truyền thông Hàn Quốc đánh giá, thầy trò HLV Park Hang Seo 'quá sức' ở vòng loại cuối World Cup 2022

Việt Nam hiện thua cả 5 trận, xếp chót bảng B. Lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại cuối World Cup 2022, Việt Nam đã cho thấy niềm tin lớn bằng việc gia hạn hợp đồng với ông Park trước trận gặp Nhật Bản.

Tuy nhiên, ‘phép thuật’ Park Hang Seo với tuyển Việt Nam đã không phát huy tác dụng ở vòng loại cuối này”, tờ Oh My News đưa tin.

MK Sports cũng cập nhật về tuyển Việt Nam cùng thầy Park: “Một ngày trước trận đấu với Nhật Bản ở Mỹ Đình, Việt Nam đã gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên, đội vẫn phải trải qua thất bại, có nghĩa thua cả 5 trận tại vòng loại cuối World Cup 2022 đến nay. Cơ hội để thầy trò ông Park góp mặt ở ngày hội bóng đá thế giới, cho thấy bất khả thi”.

{keywords}
Dù rất nỗ lực nhưng tuyển Việt Nam cũng thể vượt qua bức tường Nhật Bản

Tuyển Việt Nam do HLV Park Hang Seo dẫn dắt cho thấy giảm sút phong độ khi để thua trận thứ 5 liên tiếp tại vòng loại cuối World Cup 2022”, tờ Star News đánh giá.

Và Sports Sochun: “Hy vọng giành chiến thắng đầu tiên của HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam bất thành. Họ đã không thể vượt qua bức tường Nhật Bản, để thua với tỷ số 0-1.

Thất bại cả 5 trận chưa có điểm số nào, đứng cuối bảng B khiến Việt Nam gần như không còn cơ may nào cho giấc mơ World Cup…”.

Trận đấu tiếp theo của Việt Nam sẽ là tiếp Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình, lúc 19h ngày 16/11.

Mai Nguyễn

Báo Hàn mừng thầy Park gia hạn hợp đồng, chờ vận may đấu Nhật Bản

Báo Hàn mừng thầy Park gia hạn hợp đồng, chờ vận may đấu Nhật Bản

Truyền thông Hàn Quốc đánh giá, HLV Park Hang Seo được tiếp sức mạnh mẽ trước trận Việt Nam vs Nhật Bản, với việc gia hạn hợp đồng cùng VFF thêm 1 năm…

HLV Park Hang Seo: Đời tôi chưa bao giờ kiếm 1 điểm khó thế

HLV Park Hang Seo: Đời tôi chưa bao giờ kiếm 1 điểm khó thế

HLV Park Hang Seo thừa nhận tuyển Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với các đối thủ mạnh ở vòng 3 World Cup 2022, trong đó có Nhật Bản.

Tuyển Việt Nam thua nhẹ Nhật Bản: Một thất bại... ấm ức

Tuyển Việt Nam thua nhẹ Nhật Bản: Một thất bại... ấm ức

Thúc thủ trước Nhật Bản là bình thường, không đáng trách nhưng cách thua như nằm trong "kịch bản" đã gây ra nhiều ấm ức phía sau thất bại của thầy trò Park Hang Seo.