- Sau khi chiêu mộ thành công Bernardo Silva và Ederson, HLV Guardiola còn muốn đưa về sân Etihad 5 cầu thủ nữa, trong đó mục tiêu hàng đầu là Alexis Sanchez.

Ederson là cái tên mới nhất vừa cập bến Etihad, khi anh hoàn tất bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng từ Benfica và trở thành thủ môn đắt giá nhất hành tinh.

{keywords}
Ederson vừa cập bến Man City với giá 35 triệu bảng

Anh cũng là gương mặt thứ hai mà Guardiola đưa về Man City hè này, sau Bernardo Silva (43 triệu bảng). Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định, chiến dịch mua sắm vẫn chưa dừng lại.

Thậm chí, Pep còn tiết lộ, ông muốn tuyển thêm 5 tân binh chất lượng nữa cho The Citizens để chinh phục Ngoại hạng Anh cũng như Champions League mùa tới.

Tuần qua, Guardiola và GĐ bóng đá Txiki Begiristain đã rủ nhau đi đánh golf. Họ cũng trao đổi về kế hoạch lôi kéo Alexis Sanchez, trong bối cảnh Bayern Munich đang tấn công quyết liệt, đưa ra lời đề nghị lương 350.000 bảng/tuần cho tiền đạo Chile.

Arsene Wenger không muốn bán Sanchez cho đối thủ cạnh tranh ở giải Ngoại hạng Anh. Nhưng bản thân chàng tiền đạo 28 tuổi cũng hào hứng trước viễn cảnh tái hợp thầy cũ Pep Guardiola.

{keywords}
Pep Guardiola muốn đưa Alexis Sanchez về Etihad

Ở cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, Alexis Sanchez chia sẻ: "Đại diện của tôi sẽ xem xét các lời đề nghị. Ông ấy hiểu ra hoàn cảnh và sẽ ngồi lại với CLB để đưa ra những quyết định hợp lý nhất."

Man City còn đang muốn chiêu mộ thêm một trung vệ và ít nhất ba cầu thủ chạy cánh, với Kyle Walker, Benjamin Mendy và Ryan Bertrand đang nằm trong tầm ngắm.

* T.A