- Ông chủ Nhà trắng tuyên bố, không có ý định mời Jose Mourinho về lại Bernabeu, người vừa bị mất việc do thành tích kém cỏi ở Chelsea do quân không chịu đá!

Real Madrid vừa được các chuyên gia marketing đánh giá là CLB trị giá nhất hành tinh với 2,07 tỷ bảng (xếp nhì là M.U - 2,05 tỷ bảng và ba là Barca, 2,007 tỷ bảng). Tuy nhiên, tình hình của đội lúc này kém vui, nếu không muốn nói là khá mất mặt cho Nhà trắng.

{keywords}

Real không có ý định mời lại Mourinho

Sau mùa giải trắng tay, Real đã bị loại khỏi Cúp Nhà vua (vì vi phạm sử dụng cầu thủ), hiện chỉ xếp thứ 3 ở La Liga, kém Barca dẫn đầu và người hàng xóm Atletico 5 điểm. Thua Villarreal 0-1 cuối tuần qua là thất bại thứ 3 tại giải của thầy trò Benitez. Chưa kể nỗi đau thảm bại (0-4) Siêu kinh điển còn đó.

Có nhiều tin đồn Benitez không thể giữ ghế, rồi Zidane sắp lên thay và thậm chí là Jose Mourinho có thể quay lại Bernabeu. Tuy nhiên, Chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng phủ nhận khả năng mời lại nhà cầm quân người Bồ.

Ông nói trên đài phát thanh Cadena: "Không ai biết trước được tương lai nhưng ngay lúc này thì Jose Mourinho sẽ không đến Madrid. Benitez đủ khả năng để giải quyết những vấn đề chúng tôi đang gặp phải".

Jose Mourinho từng làm thuyền trưởng Real trong 3 năm (2010-2013), tuy nhiên lúc đến oai hùng bao nhiêu (sau khi cùng Inter giành cú ăn ba) thì lúc ra đi lại thê thảm bấy nhiêu, trong sự mâu thuẫn cao độ với các học trò.

L.H